Khách hàng tham gia Chương trình khuyến mãi “Mừng Xuân Quý Mão - Rước lộc cùng Agribank”
Khách hàng tham gia Chương trình khuyến mãi “Mừng Xuân Quý Mão - Rước lộc cùng Agribank”

Để huy động nguồn vốn nhàn rỗi trong Nhân dân, các Chi nhánh Agribank trên địa bàn Thanh Hóa đã đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá nội dung, tiện ích các sản phẩm huy động tiền gửi; giao chỉ tiêu huy động vốn đến từng cán bộ trong đơn vị. Vận động khách hàng mở tài khoản thanh toán, sử dụng các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng; nâng cao chất lượng các dịch vụ thanh toán.

Việc huy động vốn cũng được thực hiện bằng nhiều hình thức như: đưa ra các mức lãi suất hấp dẫn, điều chỉnh lãi suất linh hoạt theo đúng quy định, giới thiệu sản phẩm dịch vụ tiền gửi với nhiều tiện ích cho khách hàng, đổi mới phong cách giao dịch, tổ chức tốt việc thanh toán và chi trả khách hàng. Trong đó, tiết kiệm dự thưởng là “chất xúc tác” để các ngân hàng đẩy mạnh tăng trưởng huy động vốn.

Những ngày đầu năm mới 2023, các chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh cũng đã đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá nội dung, tiện ích các sản phẩm huy động tiền gửi, với các chủ đề như: Agribank Thanh Hóa thực hiện chương trình “Vui đón xuân sang - Rộn ràng quà tặng”; Agribank Bắc Thanh Hóa có chương trình “Mừng Xuân Quý Mão - Rước lộc cùng Agribank”; Agribank Nam Thanh Hóa triển khai chương trình “Tân Xuân đắc lộc”…

Khách hàng tham gia chương trình tiết kiệm dự thưởng đầu xuân tại Agribank Nam Thanh Hóa
Khách hàng tham gia chương trình tiết kiệm dự thưởng đầu xuân tại Agribank Nam Thanh Hóa

Cùng với giao dịch huy động vốn tại quầy, các ngân hàng còn tập trung phát triển nhiều sản phẩm dịch vụ, giúp khách hàng tiếp cận các dịch vụ hiện đại, tiện ích trong thanh toán; mở tài khoản bằng định danh điện tử, gửi tiền không kỳ hạn, gửi tiết kiệm online tài khoản thanh toán, phát hành thẻ ATM, trả lương qua tài khoản thẻ, phát triển nhóm dịch vụ Mobile banking, E-Mobile banking, Internet banking; dịch vụ chuyển tiền điện tử trong nước, mua bán ngoại tệ, chi trả kiều hối... thực hiện tốt văn hóa doanh nghiệp trong giao dịch với khách hàng, tạo niềm tin gắn bó, đồng hành lâu dài tại các chi nhánh.

Với việc thiết kế các gói tiết kiệm dự thưởng,cũng như lãi suất gửi tiết kiệm ưu đãi, các chi nhánh đặt mục tiêu vốn huy động năm 2023 tăng trưởng ít nhất 12%. Ngoài ra, tại địa bàn nông thôn, các chi nhánh Agribank đã đưa ra nhiều giải pháp huy động vốn đến cán bộ, nhân viên; nâng cao trách nhiệm của mỗi cán bộ, nhân viên trong công tác huy động vốn tại địa phương.

 Năm 2022, các chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa là một trong những đơn vị thuộc tốp đầu toàn hệ thống ngân hàng tại Thanh Hóa về huy động vốn
Năm 2022, các chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa là một trong những đơn vị thuộc tốp đầu toàn hệ thống ngân hàng tại Thanh Hóa về huy động vốn

Theo bà Phạm Thị Thanh, Trưởng phòng Dịch vụ-Maketting Agribank Nam Thanh Hóa, các chương trình khuyến mãi nhằm đa dạng hóa và tăng sức hấp dẫn của các sản phẩm huy động vốn, nâng cao khả năng cạnh tranh của ngân hàng trên thị trường; gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền và tăng cường sự gắn kết giữa khách hàng với Agribank.. 

"Đây cũng là một kênh thu hút vốn phục vụ đầu tư phát triển nông nghiệp, nông thôn cũng như tạo điều kiện giúp khách hàng trên địa bàn tiếp cận vốn đầu tư phát triển sản xuất, kinh doanh", bà Thanh cho biết.

Được biết năm 2022, các chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, đang được đánh giá là một trong những đơn vị thuộc tốp đầu toàn hệ thống ngân hàng tại Thanh Hóa về huy động vốn, với kết quả đạt gần 48.000 tỷ đồng. Theo đó, các chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa mong tiếp tục là địa chỉ tin cậy, đồng hành với khách hàng và bà con nông dân trên địa bàn trong đầu tư phát triển kinh tế gia đình, tăng thu nhập và góp phần xây dựng nông thôn mới ngày càng bền vững và phát triển. 

Agribank góp phần tích cực phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội
Theo https://baodantoc.vn/agribank-thanh-hoa-da-dang-hoa-hinh-thuc-huy-dong-von-1675655823707.htm