Hình ảnh: An Giang Khát vọng vì sự phát triển của tỉnh nhà theo tinh thần NQ Đại hội XIII của Đảng số 1
 
Đồng chí Nguyễn Thanh Hải – Phó giám đốc Sở TTTT tỉnh phát biểu cám ơn buổi họp mặt Xuân Tân Sửu 2021.
 
 Đến dự buổi họp mặt có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Phước; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Thư; Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trình Lam Sinh; Phó giám đốc Sở TTTT tỉnh Nguyễn Thanh Hải: Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Tân Văn Ngữ..., cùng đại diện lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh.
 
Hình ảnh: An Giang Khát vọng vì sự phát triển của tỉnh nhà theo tinh thần NQ Đại hội XIII của Đảng số 2
 
Đồng chí Trần Anh Thư – Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi họp mặt báo chí Xuân Tân Sửu 2021.
 
Tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư đã thông tin sơ nét về kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2020. Điển hình là thành công của Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP An Giang). Như đồng chí Trần Anh Thư nhấn mạnh, thành quả trên xuất phát từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn Đảng và dân tỉnh nhà. Cũng như sự đóng góp của các cơ quan báo chí đã luôn kịp thời, nhanh chóng phản ánh đúng thông tin về đời sống kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh. Nhờ vậy mà hình ảnh, con người An Giang thân thiện, mến khách cùng những lợi thế của tỉnh được thể hiện rõ nét và ấn tượng trong mắt các đối tác, nhà đầu tư. Đặc biệt, tuyên truyền về Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ lần thứ XI của tỉnh An Giang (nhiệm kỳ 2020 – 2025); về công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19; thu hút đầu tư, du lịch; ảnh hưởng của thiên tai, hạn hán, sạt lở... Nhân đây, đồng chí Trần Anh Thư cũng đã gửi lời cảm ơn đến đội ngũ phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên và các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh đã đồng hành, góp phần cùng sự phát triển của địa phương.
 
Hình ảnh: An Giang Khát vọng vì sự phát triển của tỉnh nhà theo tinh thần NQ Đại hội XIII của Đảng số 3
 
Hình ảnh: An Giang Khát vọng vì sự phát triển của tỉnh nhà theo tinh thần NQ Đại hội XIII của Đảng số 4
 
Các sản phẩm được công nhận sản phẩm OCOP 3 sao, 4 sao mang “thương hiệu” riêng của An Giang.
 
 Dĩ nhiên, đó chính là những tiền đề cơ bản trong năm mới 2021 An Giang tiếp tục bứt phá. Theo đó, tỉnh sẽ phải bắt tay vào việc ngay, không ngừng nghỉ, phải lăn xả vào công việc. Do vậy, An Giang rất cần sự ủng hộ, đồng hành từ nhiều phía, đặc biệt là đội ngũ nhà báo, phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên trong và ngoài tỉnh. “Lực lượng báo chí sẽ là cầu nối tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng, nhà nước đến mọi tầng lớp nhân dân, lan tỏa năng lượng tích cực, tạo đồng thuận và niềm tin xã hội, khơi dậy khát vọng vươn lên để xây dựng, góp phần phát triển tỉnh nhà” – Đồng chí Trần Anh Thư nói.
 
Hình ảnh: An Giang Khát vọng vì sự phát triển của tỉnh nhà theo tinh thần NQ Đại hội XIII của Đảng số 5
 
Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với cán bộ lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh.
 
Bên cạnh đó, An Giang cũng sẽ chú trọng vào công tác CCTTHC, tiếp tục xây dựng bộ máy Nhà nước tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả; phát huy tính chủ động, sáng tạo, trách nhiệm của các cấp, các ngành, các địa phương.
Nhân dịp năm mới Tân Sửu 2021, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Anh Thư gửi đến các nhà báo, phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, gặt hái nhiều thành công./.
 
                                                                   Trí Đức – Bảo Châu