Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt tặng quà Trường tiểu học Chiềng Ly.

Tiếp và đón đoàn có đồng chí Nguyễn Thành Công, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La, đồng chí Lưu Bình Khiêm – Giám đốc Sở KH&CN.

Trường Tiểu học Chiềng Ly được sáp nhập từ 2 đơn vị trường học trong xã từ năm 2019. Trường có 1 điểm trường chính và 2 điểm trường lẻ; điểm trường xa nhất cách điểm trung tâm 16 km; cả 2 điểm trường lẻ đều thuộc bản đặc biệt khó khăn, đường xá đi lại vất vả nhất là vào mùa mưa lũ. Năm học 2021-2022, nhà trường có 26 lớp với 852 học sinh, tổng số cán bộ giáo viên, nhân viên là 44 người.

Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt tặng quà các em học sinh.

Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng, khắc phục khó khăn về cơ sở vật chất, thi đua dạy tốt, học tốt của Trường tiểu học Chiềng Ly. Bộ trưởng đã trao tặng món quà của cán bộ công chức, viên chức Bộ Khoa học và Công nghệ là 3 máy chiếu, 100 chăn ấm, và hy vọng món quà sẽ góp phần tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc giảng dạy và học tập của thầy cô và các em học sinh.
 

Bộ trưởng Bộ KH&CN, Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La và Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường.

Theo https://www.most.gov.vn/vn/tin-tuc/22070/bo-truong-huynh-thanh-dat-tham-va-tang-qua-truong-tieu-hoc-chieng-ly.aspx