Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy Phú Thọ, Giám đốc và Ban thường vụ Công đoàn Công ty Điện lực Phú Thọ ban hành chỉ thị liên tịch kêu gọi, vận động cán bộ, công nhân viên, người lao động trong toàn Công ty ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Ngày 21/10/2021, Công ty Điện lực Phú Thọ đã tiếp tục trao số tiền 150 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Thọ.

Trước đó trong đợt vận động ủng hộ của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Thọ, cán bộ, đảng viên và người lao động trong Công ty đã quyên góp ủng hộ Quỹ Vắc xin với số tiền 100 triệu đồng.

Dịch COVID-19 trên địa bàn Tỉnh đang tiếp tục có diễn biến phức tạp, khó lường, đòi hỏi sự chung tay vào cuộc của cả hệ thống chính trị, các doanh nghiệp, tổ chức chính trị - xã hội và toàn thể nhân dân. Phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân, tương ái của Dân tộc, Công ty Điện lực Phú Thọ đã có những đóng góp, ủng hộ thiết thực cho công tác phòng, chống dịch. Đây là nguồn cổ vũ, động viên to lớn để tỉnh Phú Thọ có thêm điều kiện phục vụ kịp thời, hiệu quả công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn.

Theo https://tapchitaichinh.vn/su-kien-doanh-nghiep/cong-ty-dien-luc-phu-tho-tiep-tuc-ung-ho-150-trieu-dong-cho-cong-tac-phong-chong-dich-covid19-340545.html