Thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương chụp ảnh lưu niệm với 03 đồng chí nhận nhiệm vụ mới. 

Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Đức Phong - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối; các đồng chí Phó Bí thư: Lê Văn Châu và Hồ Xuân Trường cùng lãnh đạo các ban, đơn vị của Đảng ủy Khối.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe công bố các Quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối về việc điều động, bổ nhiệm cán bộ. Theo đó, điều động, phân công đồng chí Chu Đình Động, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, Trưởng Ban Dân vận Đảng ủy Khối giữ chức vụ Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối, kể từ ngày 15/10/2021; điều động, phân công đồng chí Vũ Trí Thắng, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị Đảng ủy Khối giữ chức vụ Trưởng Ban Dân vận Đảng ủy Khối, kể từ ngày 15/10/2021; bổ nhiệm đồng chí Vũ Đức Tú, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối, Phó Chánh Văn phòng phụ trách Văn phòng Đảng ủy Khối giữ chức vụ Chánh Văn phòng Đảng ủy Khối, kể từ ngày 15/10/2021.

Chúc mừng 03 đồng chí được điều động, phân công, bổ nhiệm, đồng chí Nguyễn Long Hải, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tin tưởng và yêu cầu các đồng chí với kinh nghiệm, năng lực, trình độ của mình cùng với tập thể các ban, đơn vị đoàn kết, tiếp tục tham mưu Thường trực, Ban Thường vụ và Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ được giao trong lĩnh vực công tác tổ chức, dân vận và văn phòng cấp ủy trong tình hình mới.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Chu Đình Động thay mặt các đồng chí được Ban Thường vụ điều động, phân công, bổ nhiệm bày tỏ cảm ơn chân thành đến các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy Khối, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, lãnh đạo các ban, đơn vị trong Đảng ủy Khối tín nhiệm. Đây là niềm vinh dự và cũng là trách nhiệm nặng nề mà Ban Thường vụ Đảng ủy Khối phân công, đồng chí Chu Đình Động và các đồng chí được điều động, phân công nhiệm vụ mới hứa quyết tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, không ngừng rèn luyện, phấn đấu để xứng đáng với sự tin tưởng của Ban Thường vụ đã trao./.

PV
Theo https://dangcongsan.vn/xay-dung-dang/dang-uy-khoi-doanh-nghiep-trung-uong-cong-bo-va-trao-quyet-dinh-ve-cong-tac-can-bo-594118.html