Tuy nhiên, Địa Ốc Xanh Toàn Cầu đã nỗ lực và thành công trong việc tạo nên nhữngthành công khác biệt từ chữ “TÍN” để đưa ra nhiều dự ánlớn được nhiều khách hàng đón nhận. Đó cũng sẽ là bướcđệm quan trọng để đơn vị tiếp tục vững vàng tiến đến mục tiêu lớn hơn của mình.
Hình ảnh: Địa Ốc Xanh Toàn Cầu: Xây dựng “thương hiệu” khác biệt từ chữ “TÍN” số 1
Ông Nguyễn Thanh Ngà - Chủ Tịch TĐ Địa Ốc Xanh Toàn Cầu tặng hoa cho chị em phụ nữ trong Hội nhân ngày 08/03
 
Những góc nhìn khách quan
Như ông Nguyễn Thanh Ngà - Chủ Tịch Tập Đoàn Địa Ốc Xanh Toàn Cầu đã từng nhấn mạnh, Việt Nam là một đất nước đang phát triển với nguồn dân số trẻ dồi dào, đô thị hóa tại Việt Nam chỉ mới bước vào giai đoạn đầu của quá trình phát triển, nhu cầu về nhà ở liên tục tăng cao. Đó chính là cơ hội và thị trường lớn còn đang “bỏ ngõ”. Do vậy, Địa Ốc Xanh Toàn Cầu phải chủ động tìm ra những hướng đi đúng đắn phù hợp với tình hình, đặc biệt khi tình hình dịch Covid-19 bùng phát và tái bùng phát liên tục từ cuối năm 2019 đến nay. Cụ thể, đơn vị đã xác định sẽ mở các văn phòng chia nhỏ tại tận địa phương, chia nhỏ nguồn nhân lực vừa có thể đảm bảo sự phát triển của doanh nghiệp, vừa có thể an toàn trong tình trạng dịch bệnh Covid đang diễn ra. Công ty có thể phục vụ nhu cầu về đất đai và nhà ở của người dân, thuận tiện đi lại và không phải tụ tập nơi đông người.
Hướng đi này đã được minh chứng bằng những thành công đáng kỳ vọng, cụ thể, trong tháng 08/2020 vừa qua, đơn vị đã khai trương văn phòng đại lý mới “Hiếu Thuận Land” tại địa chỉ 27 Hoa Cúc, phường Hiệp Thành, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh với sự chứng kiến của nhiều quan khách đến chúc mừng. Đây được xem là bước ngoặt lớn trong hành trình phát triển của công ty với phương châm “An tâm đầu tư, an cư lý tưởng”. Được biết, đây là đại lý thứ 2 được khai trương trong tháng, sau văn phòng Hoàng Phát Land tại quận Thủ Đức. Ông Ngà nhấn mạnh “Chúng tôi đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản sôi nổi. Hoạt động tuân theo chủ trương của Đảng và Nhà nước, nắm bắt được những lợi thế về tiềm năng phát triển, công ty đang dần đánh dấu những bước trưởng thành đầy lớn mạnh. Chiến lược của công ty là “Đại dương xanh”, có nghĩa là đưa ra những sản phẩm nhiều người có thể sử dụng được. Dòng sản phẩm của chúng tôi, chủ yếu có mức giá trung bình từ 300 - 900 triệu đồng, phù hợp với khả năng của đại đa số người dân. Nếu chúng tôi đưa ra sản phẩm cao hơn sẽ không tiếp xúc được với người lao động có thu nhập thấp và trung bình. Đây cũng là cơ hội để cho nhiều công nhân, người lao động thu nhập thấp có điều kiện mua đầu tư với khả năng sinh lời cao”.
Khi được hỏi điều gì để Địa Ốc Xanh Toàn Cầu tự tin bám sát tiêu chí và mục tiêu hoạt động của mình như vậy? Đó chính là Tập đoàn có đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp – nhiệt tình – năng động – sáng tạo – làm việc hiệu quả. Để tiếp tục phát huy giá trị này, trong thời gian tới, Tập đoàn sẽ triển khai nhiều chính sách nhân sự để giữ chân người tài, đào tạo năng lực đội ngũ, triển khai và áp dụng hệ thống tôn chỉ văn hóa; sẵn sàng chủ trương liên doanh, liên kết, hợp tác với các tổ chức tài chính, ngân hàng, công nghệ, các tập đoàn bất động sản lớn trong và ngoài nước nhằm tối ưu hóa lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Địa Ốc Xanh Toàn Cầu đã có buổi gặp mặt nhân dịp đầu Xuân Tân Sửu 2021 và chúc mừng ngày 08/03 cho các chị em.
Hình ảnh: Địa Ốc Xanh Toàn Cầu: Xây dựng “thương hiệu” khác biệt từ chữ “TÍN” số 2
Năm 2021 – Kỷ nguyên mới của thành công mới
Song song với hoạt động kinh doanh, đơn vị cũng đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân, đền ơn đáp nghĩa và công tác từ thiện. Trong năm mới 2021, những hoạt động này tiếp tục được Ban lãnh đạo công ty xác định là nhiệm vụ trọng tâm và gắn liền với hoạt động kinh doanh. Với những hoạt động thiết thực như phát quà, tặng nhà tình thương cho nhiều người dân; tổ chức tặng bò cho những gia đình có công với cách mạng, gia đình thương binh, cũng như phát quà trong dịp Tết cho người nghèo. Công ty Toàn Cầu cũng là nhà tài trợ chính của chương trình “uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây” tại TPHCM vào ngày 12.12.2020, đã biếu quà cho 76 Mẹ Việt Nam Anh hùng với tổng số tiền là 150 triệu đồng. Ông Nguyễn Thanh Ngà bày tỏ “Bản thân doanh nghiệp khi kinh doanh và đạt được những thành tựu như ngày hôm nay thì phải luôn nhớ về cội nguồn lịch sử của dân tộc. Để có sự bình yên như ngày hôm nay, là có công lao rất lớn của những anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì tổ quốc. Các anh ra đi đã để lại những người Mẹ với vết thương lòng mãi không thể nào xóa được, vì vậy Công ty xin được tri ân đến những người Mẹ Việt Nam Anh hùng. Chúng tôi đang nỗ lực để lưu giữ nét đẹp “uống nước nhớ nguồn” của con người Việt Nam – dân tộc Việt Nam”.
Mới đây nhất, chiều ngày 05/03/2021, ông Nguyễn Thanh Ngà đã cùng Đại tá Trần Thế Tuyển - Chủ tịch Hội Hỗ trợ gia đình Liệt sĩ TP.HCM, Đại Tá Trần Đại Ngoạn - Phó chủ tịch Hội Hỗ Trợ Gia Đình Liệt Sĩ, Thiếu tướng Nguyễn Văn Hoàng, Thiếu tướng Đặng Văn Hùng, Trung tướng Lưu Phước Lượng, Trung tướng Nguyễn Đức Hải dành thời gian gặp gỡ và tạo niềm vui cho chị em phụ nữ đang công tác tại Hội và các nữ CTV nhân dịp 8/3.
Năm 2021 là năm đầu tiên của thập kỷ mới, để tự tin bước tiếp, Tập đoàn sẽ tiếp tục cấu trúc mô hình kinh doanh; tập trung vào công tác nhân sự, kiện toàn bộ máy hoạt động; tiếp tục xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Tiếp tục nâng cao mục tiêu kinh doanh của Công ty với phương châm “tiền trao tay, sổ nhận ngay”. Có thể nói, những gì Địa Ốc Xanh Toàn Cầu đang làm đều bắt nguồn từ sự tôn trọng niềm tin của khách hàng./.
​​​​​​​​Bảo Châu