Theo đó, nội dung diễn tập được thực hiện bài bản, khoa học gồm: Hành động của Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 và các đơn vị trong khu vực trụ sở Cục Hải quan Quảng Ninh; Thực hành phong tỏa, truy vết dịch tễ, đánh giá nguy cơ lây nhiễm; Thực hành khử khuẩn, vệ sinh môi trường; Thực hành cách ly y tế tạm thời; Diễn tập xử trí các tình huống.

Tại buổi diễn tập, cán bộ, công chức của Cục Hải quan Quảng Ninh cũng đã thực hành một số tình huống giả định phòng, chống dịch COVID-19.

Cuộc diễn tập các phương án xử trí khi có các trường hợp nghi mắc, mắc COVID-19 tại Cục Hải quan Quảng Ninh đã diễn ra thuận lợi, an toàn và đảm bảo phối hợp, hiệp đồng giữa Ban chỉ đạo, các Tổ trong xử lý tình huống đúng theo yêu cầu đặt ra.

Buổi diễn tập nhằm nâng cao khả năng tổ chức thực hiện, điều hành của Ban chỉ đạo; năng lực tổ chức cách ly, xử lý kịp thời, ngăn chặn dịch bệnh lây lan cho cán bộ công chức, người lao động tại trụ sở Cục Hải quan Quảng Ninh.

Theo https://tapchitaichinh.vn/Chuyen-dong-tai-chinh/dien-tap-phong-chong-covid19-tai-cuc-hai-quan-quang-ninh-338953.html