Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Trường Sơn, Bí thư Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Hà Nội; đồng chí Mạc Quốc Anh, Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ Tịch kiêm Tổng Thư kí Hanoisme

Chiều 20/10, Đảng bộ Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Trường Sơn, Bí thư Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Hà Nội; đồng chí Mạc Quốc Anh, Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ Tịch kiêm Tổng Thư kí Hanoisme. 

Phát biểu giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, Bí thư Đảng ủy Hiệp Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội Mạc Quốc Anh nhấn mạnh: Thực hiện Kết luận số 80-KL/TW ngày 29-7-2010 của Ban Bí thư Trung ương (khóa X) về tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị số 07 - CT/TW của Bộ Chính trị (khóa VIII) trong tình hình mới, Ban Tổ chức Trung ương ban hành Hướng dẫn số 17- HD/BTCTW, ngày 30/01/2013 về việc thực hiện thí điểm việc kết nạp những người là chủ doanh nghiệp tư nhân đủ tiêu chuẩn vào Đảng.

Trong 5 năm qua, Đảng bộ Hiệp hội đã thực hiện hướng dẫn của Ban Tổ chức Trung ương và  Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Hà Nội, đến nay Đảng bộ đã kết nạp được 12 quần chúng ưu tú là những gương mặt tiêu biểu trong phong trào sản xuất kinh doanh, là những kỹ sư trẻ có nhiều sáng tạo đổi mới trong mọi lĩnh vực vào Đảng. “Với những tiêu chuẩn theo quy định, chúng tôi đã quan tâm xét chọn những doanh nghiệp luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được bằng khen của Thành phố và các tổ chức như VCCI, MTTQ, các các hiệp hội với những thành tích trong sản xuất kinh doanh và đảm bảo quyền lợi thu nhập cho người lao động, thực hiện tốt công tác an sinh xã hội” Bí thư Đảng ủy Hiệp Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội Mạc Quốc Anh nhấn mạnh. 

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TP Hà Nội Nguyễn Trường Sơn chúc mừng các đảng viên mới được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Chúc mừng Đảng bộ Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội có thêm đảng viên mới để cùng với Đảng bộ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đồng chí đề nghị Đảng bộ Hiệp hội cần tiếp tục quan tâm, dìu dắt, hỗ trợ các đảng viên mới hoàn thành các nhiệm vụ được giao để trở thành đảng viên chính thức.

Tin, ảnh: N.Y
Theo https://dangcongsan.vn/xay-dung-dang/hiep-hoi-doanh-nghiep-nho-va-vua-tp-ha-noi-chu-trong-cong-tac-xay-dung-dang-594729.html