Mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được nhân viên EVNSPC sẽ tư vấn kịp thời và đầy đủ. Ảnh: VGP/Minh Thi

Ông Nguyễn Văn Lý, Phó Tổng Giám đốc EVNSPC, cho biết, dù số lượng khách hàng rất lớn, nhưng EVNSPC đang quyết liệt chỉ đạo các Công ty Điện lực thành viên tại 21 tỉnh/thành phố phía nam nỗ lực hết mình, huy động toàn bộ lực lượng, đồng thời trang bị nâng cấp thêm hệ thống công nghệ thông tin tại đơn vị, với quyết tâm hoàn tất việc phát hành các hóa đơn điều chỉnh giảm trong năm 2020, đảm bảo kịp thời cho việc thực hiện hoàn trả tiền điện cho khách hàng trong kỳ hóa đơn tháng 1/2021 và các tháng tiếp theo.

Trước đó, EVNSPC đã thực hiện giảm giá điện, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện tại 21 tỉnh, thành phố khu vực miền Nam (từ Ninh Thuận đến Cà Mau) trong 3 tháng 5,6 và 7/2020 với số tiền trên 3.500 tỷ đồng.

Phó Tổng Giám đốc EVNSPC cho biết thêm, chính sách giảm giá điện, giảm tiền điện cho người dân và doanh nghiệp do ảnh hưởng bởi COVID-19 trong đợt này là chủ trương đúng và kịp thời, giúp mọi đối tượng khách hàng giảm bớt khó khăn, nhất là vào dịp cuối năm. 

EVNSPC và các đơn vị điện lực trực thuộc đã và đang thực hiện gấp rút các khâu trong việc phát hành các hóa đơn điều chỉnh giảm cho hơn 7,5 triệu khách hàng trong năm 2020 để khách hàng được thụ hưởng chính sách này kịp thời.

Minh Thi

 

Theo http://baochinhphu.vn/Doanh-nghiep/Hon-75-trieu-khach-hang-cua-EVNSPC-se-duoc-ho-tro-giam-gia-dien/418401.vgp