Kết nối, mở rộng thị trường tiêu thụ cho doanh nghiệp OCOP miền Trung-Tây Nguyên - Ảnh 1.

Ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Đà Nẵng và 3 tỉnh Tây Nguyên - Ảnh: VGP/Minh Trang

Đây là hoạt động nằm trong chương trình phục hồi tăng trưởng kinh tế-xã hội của TP. Đà Nẵng trên cơ sở thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19.

TIN LIÊN QUAN
  • Miền Trung kết nối giao thương trực tuyến thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP

    Miền Trung kết nối giao thương trực tuyến thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP

Hội nghị giới thiệu hơn 100 sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm thương mại đặc trưng của gần 80 doanh nghiệp sản xuất và đại diện các đơn vị phân phối (trung tâm thương mại, siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện lợi, cửa hàng thực phẩm,…) của TP. Đà Nẵng và 3 tỉnh Tây Nguyên.

Các sản phẩm chủ yếu là đặc sản địa phương được sản xuất, chế biến theo quy trình sạch, khép kín, bảo đảm an toàn như trà, cà phê, mật ong, sâm; thực phẩm chế biến sẵn; nông sản rừng; rau củ, trái cây, gạo… 

Kết nối, mở rộng thị trường tiêu thụ cho doanh nghiệp OCOP miền Trung-Tây Nguyên - Ảnh 2.

Các doanh nghiệp sản xuất giới thiệu, kết nối sản phẩm tại Hội Nghị - Ảnh: VGP/Minh Trang

Bên cạnh đó, sản phẩm của các đơn vị cũng sẽ được kết hợp quảng bá trên trang triển lãm trực tuyến của Sàn Thương mại điện tử Đà Nẵng và các trang thông tin điện tử, phương tiện truyền thông của 4 địa phương.

Dịp này, Sở Công Thương TP. Đà Nẵng và Sở Công Thương 3 tỉnh Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum cũng thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác, tiếp tục đồng hành trong kết nối giao thương và cùng doanh nghiệp duy trì, phát triển hơn nữa liên kết, hợp tác trong việc xúc tiến thương mại.

Minh Trang


Theo https://baochinhphu.vn/ket-noi-tieu-thu-san-pham-ocop-mien-trung-tay-nguyen-102220329135814048.htm