Tham dự lễ ký kết, về phía Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) có Đ/c Nguyễn Hoàng Giang, Ủy viên ban Cán sự đảng, Thứ trưởng Bộ KH&CN; Đ/c Ngô Xuân Bình, Phó Vụ trưởng Vụ KH&CN các ngành kinh tế - kỹ thuật; Đ/c Thân Ngọc Hoàng, Phó Vụ trưởng Vụ Phát triển KH&CN địa phương, và đại diện các cục, vụ trực thuộc Bộ KH&CN. Về phía tỉnh Cao Bằng có Đ/c Nguyễn Trung Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng; Đ/c Hoàng Văn Thạch, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Cao Bằng. Đại diện các bên tham gia ký Chương trình phối hợp, Viện Ứng dụng Công nghệ có Đ/c Nguyễn Phú Hùng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng cùng các đồng chí trong ban lãnh đạo Viện, Chánh văn phòng, Giám đốc các ban và trung tâm chuyên môn trực thuộc Viện; Sở KH&CN tỉnh Cao Bằng có Đ/c Bế Đăng Khoa, Giám đốc Sở và ban lãnh đạo Sở và trưởng các phòng, ban trực thuộc Sở KH&CN tỉnh Cao Bằng.



Toàn cảnh Lễ ký kết

 

Phát biểu khai mạc Lễ ký kết, Đ/c Nguyễn Phú Hùng, Viện trưởng Viện Ứng dụng Công nghệ trân trọng cảm ơn sự quan tâm, hiện diện của Lãnh đạo Bộ KH&CN, các Lãnh đạo Vụ, Cục của Bộ KH&CN; Lãnh đạo tỉnh Cao Bằng và các Sở, Ban ngành của tỉnh Cao Bằng trong buổi lễ trang trọng này. Đồng chí Nguyễn Phú Hùng khẳng định, Viện Ứng dụng Công nghệ sẽ dành nguồn lực và phối hợp chặt chẽ với Sở KH&CN tỉnh Cao Bằng triển khai thật tốt và có hiệu quả các nội dung đã thống nhất trong bản hợp tác.



Đ/c
Nguyễn Phú Hùng, Viện trưởng Viện Ứng dụng Công nghệ phát biểu khai mạc Lễ ký kết Chương trình phối hợp
 

Đồng tình với quan điểm của Viện trưởng Viện Ứng dụng Công nghệ, Đ/c Bế Đăng Khoa, Giám đốc Sở KH&CN tỉnh Cao Bằng khẳng định sẽ đồng hành cùng Viện Ứng dụng Công nghệ để cùng nhau giải quyết những vấn đề cần giải quyết của địa phương bằng các nhiệm vụ KH&CN nhằm góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội của Tỉnh Cao Bằng.



Đ/c Bế Đăng Khoa, Giám đốc Sở KH&CN tỉnh Cao Bằng phát biểu thống nhất các nội dung phối hợp

 

Sau thời gian trao đổi và được sự đồng ý của lãnh đạo Bộ KH&CN và Lãnh đạo tỉnh Cao Bằng, hai bên thống nhất ký kết Chương trình phối hợp với 8 nội dung trọng tâm trong giai đoạn 2022-2025 và định hướng 2030.



Đ/c Nguyễn Phú Hùng, Viện trưởng Viện Ứng dụng Công nghệ và Đ/c
Bế Đăng Khoa, Giám đốc Sở KH&CN tỉnh Cao Bằng ký Chương trình phối hợp
 

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ KH&CN Nguyễn Hoàng Giang bày tỏ sự vui mừng dự lễ ký kết Chương trình phối hợp và nêu rõ chủ trương của Bộ KH&CN là hoàn toàn ủng hộ, hỗ trợ để sự hợp tác này đi vào chiều sâu; đề nghị các Vụ chức năng hỗ trợ Viện Ứng dụng Công nghệ, Sở KH&CN tỉnh Cao Bằng thông qua các nhiệm vụ cụ thể như nhiệm vụ cấp Bộ, nhiệm vụ cấp thiết địa phương… để hai bên có thể phối hợp thực hiện nhiệm vụ tại tỉnh Cao Bằng; đồng thời chỉ đạo hai đơn vị cần có đầu mối và xây dựng kế hoạch hành động cụ thể để triển khai các nội dung đã được ký kết.



Đ/c Nguyễn Hoàng Giang,
Thứ trưởng Bộ KH&CN phát biểu chỉ đạo
 

Đ/c Nguyễn Trung Thảo, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng chúc mừng thành công của Lễ ký kết Chương trình phối hợp giữa Viện Ứng dụng Công nghệ và Sở KH&CN tỉnh Cao Bằng. Đồng chí khẳng định sẽ luôn quan tâm chỉ đạo sát sao, kịp thời, ưu tiên mọi nguồn lực và tạo điều kiện tốt nhất để hỗ trợ các hoạt động về phát triển KH,CN&ĐMST và các nội dung Chương trình phối hợp mà hai bên vừa ký kết được triển khai thành công trong thời gian tới. UBND tỉnh sẽ chỉ đạo các sở, ngành, UBND các huyện, thành phố quan tâm phối hợp triển khai thực hiện và sẽ đưa vào nội dung trọng tâm chỉ đạo, giám sát triển khai thực hiện của UBND tỉnh hằng năm.



Đ/c Nguyễn Trung Thảo, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng phát biểu chúc mừng thành công của buổi lễ ký kết chương trình phối hợp

 

Phát biểu bế mạc, đ/c Nguyễn Phú Hùng, Viện trưởng Viện Ứng dụng Công nghệ thay mặt cho hai đơn vị tham gia ký kết cảm ơn lãnh đạo hai đơn vị và các cục, vụ, sở, ngành liên quan đã quan tâm đến hoạt động KH&CN của hai đơn vị và xin hứa sẽ cùng cố gắng hơn nữa để Chương trình hợp tác được thực hiện một cách thành công tốt nhất.


Một vài hình ảnh tại buổi lễ ký kết:



Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại lễ ký kết Chương trình phối hợp



Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Giang tặng quà lưu niệm cho UBND tỉnh Cao Bằng



Viện Ứng dụng Công nghệ tặng quà lưu niệm cho Sở KH&CN tỉnh Cao Bằng

Theo https://www.most.gov.vn/vn/tin-tuc/21883/le-ky-ket-chuong-trinh-phoi-hop-thuc-day-phat-trien-cac-hoat-dong-khoa-hoc--cong-nghe-va-doi-moi-sang-tao-giua-vien-ung-dung-cong-.aspx