Hình ảnh: Phát triển tour du lịch kết nối 3 nước Việt Nam - Lào - Thái Lan số 1
Đoàn famtrip tham quan tại chùa Manorom, TP. Mukdahan (Thái Lan)
Tại Lào, Đoàn famtrip đã đến khảo sát các điểm đến nổi tiếng tại tỉnh Savanakhet và Thakhet. Đoàn cũng đã đến Mukdahan (Thái Lan), tham quan chùa Manorom - ngôi chùa trên núi cao của thành phố này và trải nghiệm tại khu chợ Đông Dương - nơi có nhiều kiều bào đang kinh doanh và sinh sống.
 
Tại Nakhonphanom - thành phố thuộc vùng Đông Bắc Thái Lan, Đoàn famtrip khảo sát một số điểm đến, như: Chùa Thatphanom, khu di tích tưởng niệm Bác Hồ ở bản Nachok…
 
Trong chuyến famtrip lần này, Hội lữ hành các tỉnh Quảng Bình - Quảng Trị - Thừa Thiên Huế cũng tổ chức chương trình giới thiệu sản phẩm tới các đơn vị kinh doanh du lịch Lào và Thái Lan.
 
Ngoài ra, còn giao lưu, kết nối với với bà con kiều bào tại TP. Mukdahan và Nakhonphanom để tìm cơ hội hợp tác, mở rộng thị trường phát triển du lịch.
 
Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp kinh doanh du lịch giới thiệu sản phẩm đặc trưng, đẩy mạnh liên kết với các doanh nghiệp lữ hành, chia sẻ kinh nghiệm để thúc đẩy xây dựng sản phẩm tour, tuyến chất lượng, đáp ứng nhu cầu khám phá, trải nghiệm của du khách trong thời gian tới. 
Nguyệt Anh
Nguồn tin: https://baodantoc.vn/phat-trien-tour-du-lich-ket-noi-3-nuoc-viet-nam-lao-thai-lan-1663662525230.htm