Hội thảo lần này được tổ chức theo hình thức trực tiếp và trực tuyến trên nền tảng ZOOM, với nhiều chuyên đề được báo cáo bởi các nhà khoa học, học giả có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học đến từ Hoa Kỳ, Đài Loan và Việt Nam.
Hình ảnh: Sắp diễn ra hội thảo khoa học quốc tế “Các vấn đề Nghiên cứu về Khoa học Kỹ thuật - RET2022” số 1
Sinh viên Trường Đại học Trà Vinh trong giờ thực hành thí nghiệm.
Tại hội thảo, GS.TS. Tang - Chieh Liu - Trưởng Khoa Kỹ thuật điện tử, Đại học Phùng Giáp với chuyên đề “Phát triển bộ chuyển đổi thời gian số với độ phân giải pico-giây bằng chip FPGA” (Development of the time-to-digital converter with resolution in Pico-sec by an FPGA chip).

TS. Phillip M. Adams (Hoa Kỳ) - Giáo sư thỉnh giảng Trường Đại học Trà Vinh, chuyên đề “Bằng sáng chế của một kỹ sư về kỹ thuật” (Engineering an Engineer’s Patient).

Mr. Vo Duy Nhat - Công ty TNHH Mitsubishi Electric Việt Nam (MEVN) với chuyên đề “Giải pháp bảo trì toàn diện dành cho dây chuyền sản xuất”.

TS. David Nghiêm - Nhà sáng lập, Chủ tịch Tập đoàn Công nghệ không dây toàn cầu, Hoa Kỳ chuyên đề “Phát triển thiết bị y tế không dây” (How to develop a wireless medical device).

Thông qua hội thảo, các bài báo cáo đáp ứng yêu cầu sẽ được xuất bản trên Kỷ yếu hội thảo có chỉ số ISBN, đặc biệt các bài xuất sắc sẽ được đề xuất đăng trên Tạp chí khoa học Đại học Trà Vinh và Tạp chí An toàn thông tin.

Hội thảo RET2022 là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm gắn kết các nhà khoa học trong và ngoài nước, đây còn là diễn đàn trao đổi về các lĩnh vực khoa học kỹ thuật, chia sẻ các kết quả và kinh nghiệm nghiên cứu với các kỹ sư, các nhà khoa học, các học giả trong nước và quốc tế.

Đồng thời, hội thảo cũng là nơi công bố những kết quả nghiên cứu - ứng dụng của các giảng viên, học viên, sinh viên các trường cao đẳng, đại học.

Qua nhiều năm thực hiện, RET2022 nhận được sự quan tâm, đồng hành của nhiều doanh nghiệp, trong đó, có sự tài trợ đặc biệt của Công ty TNHH Mitsubishi Electric Việt Nam (MEVN) và Công ty Nhiệt điện Duyên Hải thuộc Tổng Công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1).

Để biết thêm thông tin chi tiết về hội thảo RET2022, quý độc giả vui lòng tham khảo trên website chính thức của hội thảo theo địa chỉ:https://sites.google.com/tvu.edu.vn/re

Thái Cường
Nguồn tin: https://doanhnghiepvn.vn/cong-nghe/sap-dien-ra-hoi-thao-khoa-hoc-quoc-te-cac-van-de-nghien-cuu-ve-khoa-hoc-ky-thuat-ret2022/20220804055439875