Tập đoàn Sovico và HDBank trao tặng 20 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch tại TP. Hà Nội
Tại lễ tiếp nhận, Lãnh đạo TP. Hà Nội trân trọng cảm ơn Tập đoàn Sovico và HDBank đã đồng hành và hỗ trợ công tác phòng chống dịch của địa phương để từng bước đầy lùi dịch bệnh.

Luôn sát cánh cùng Chính phủ và cả nước trong công tác phòng, chống dịch bệnh, tại Lễ phát động đóng góp cho Quỹ Vaccine phòng, chống COVID-19 do Chính phủ tổ chức ngày 5/6 vừa qua, Tập đoàn Sovico và HDBank đã trao tặng 100 tỷ đồng vào Quỹ.

Tập thể cán bộ, nhân viên HDBank cũng tự nguyện ủng hộ 1 ngày lương đóng góp vào Quỹ Vaccine phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Mới đây, HDBank cũng được Bộ Tài chính, Kho bạc Nhà nước chấp thuận là một trong các ngân hàng được chính thức tiếp nhận nguồn tài trợ, hỗ trợ, đóng góp của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước cho “Quỹ Vaccine phòng, chống COVID-19” qua số tài khoản 686868.

Trong cuộc chiến phòng, chống dịch COVID-19, tập thể cán bộ nhân viên, người lao động HDBank luôn tích cực và kịp thời có những đóng góp, chia sẻ cùng cả nước với tinh thần "chống dịch như chống giặc". Năm 2020, HDBank đã trao tặng 10 tỷ đồng cho Quỹ phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và hạn xâm nhập mặn thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc; trao tặng 1.000 giường y tế cho ngành y tế TPHCM trị giá 3 tỷ đồng.

Tháng 3/2021, khi dịch bệnh bùng phát tại tỉnh Hải Dương, HDBank đã trao tặng số tiền 1,5 tỷ đồng cho tỉnh và tổ chức nhiều “Chuyến xe yêu thương” hỗ trợ thu mua nông sản cho bà con nông dân.

Từ đầu năm 2021 đến nay, tổng số tiền HDBank và Sovico tài trợ cho các hoạt động an sinh xã hội, phòng chống COVID-19 hơn 120 tỷ đồng.

Với tinh thần “chia sẻ để gần nhau hơn”, bằng những hoạt động và đóng góp thiết thực, HDBank hy vọng góp thêm nguồn lực để phòng chống và từng bước đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, mang đến cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho mọi người dân.

Minh Thi

Theo http://baochinhphu.vn/Doanh-nghiep/Sovico-va-HDBank-tiep-tuc-tang-20-ty-dong-tiep-suc-chong-dich/435503.vgp