Theo đó, các công ty điện lực thành viên phải đảm bảo thực hiện các hoạt động trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng theo đúng quy định. Đồng thời, đảm bảo thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ chính là cung cấp điện ổn định, đầy đủ, liên tục; tinh thần, thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, biết lắng nghe và luôn cầu thị; có trách nhiệm với các hoạt động an sinh xã hội.

Từ đó, EVNSPC hướng đến mục tiêu là doanh nghiệp tận tâm, trách nhiệm trong các hoạt động hỗ trợ bà con vùng lũ, tận dụng tối đa mọi nguồn lực để khôi phục cấp điện cho khách hàng khu vực lũ lụt.

Ông Nguyễn Văn Lý, Phó Tổng giám đốc EVNSPC cho biết, trong các hoạt động an sinh xã hội, hướng về đồng bào miền Trung, EVNSPC phối hợp cùng Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC), Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) để hỗ trợ về kinh phí, vật tư hoặc nhân lực sớm khắc phục các công trình điện hư hỏng, sửa chữa hoặc hỗ trợ kinh phí thay thế hệ thống điện cho trường học, bệnh viện, một số hộ dân nghèo hoặc hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách chịu ảnh hưởng thiên tai năm 2020.

Nhiều hoạt động xã hội cũng được triển khai trong tháng tri ân khách hàng như: Sửa chữa điện, lắp đèn cho các hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn; Tài trợ học bổng, trao sách vở, quà cho một số trường học; Thực hiện chương trình “Uống nước nhớ nguồn”: tặng quà, sửa chữa điện cho các gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình liệt sĩ có thân nhân (bố, mẹ và con ruột) là cán bộ nhân viên đang công tác trong ngành điện thuộc EVNSPC.

Bên cạnh đó, EVNSPC cũng triển khai các chương trình tri ân khách hàng như: Vệ sinh công nghiệp trạm biến áp cho một số khách hàng trạm chuyên dùng; Quay số trúng thưởng khi khách hàng cài đặt App CSKH hoặc quan tâm OA EVNSPC trên Zalo; Giải quyết các yêu cầu dịch vụ của khách hàng trong “Tháng tri ân khách hàng” đúng thời gian quy định, không để xảy ra khiếu nại về dịch vụ khách hàng do trách nhiệm của ngành điện.

Ngoài ra, EVNSPC cũng yêu cầu các công ty điện lực chủ động thực hiện các chương trình tri ân khách hàng phù hợp với địa bàn, đối tượng khách hàng của từng đơn vị, đảm bảo tiêu chí tiết kiệm, thiết thực và có sức lan tỏa trong cộng đồng.

H.KHÔI

Theo http://www.tuyengiao.vn/thoi-su/thang-tri-an-khach-hang-dien-luc-mien-nam-huong-ve-mien-trung-130915