Viettel tôn vinh tập thể, cá nhân xuất sắc toàn cầu 2021 - Ảnh 1.

Đại tá Tào Đức Thắng, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Viettel kêu gọi "Người Viettel hãy tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới để Viettel lớn mạnh hơn và đưa Việt Nam song hành với thế giới"

Viettel's Stars là một trong những nỗ lực của Viettel trong việc ghi nhận, tôn vinh các tài năng, góp phần tạo dựng một môi trường làm việc hấp dẫn, thu hút, gìn giữ nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho chiến lược chuyển đổi số của Tập đoàn. 

Trong giai đoạn 2020-2025, Viettel đặt mục tiêu trở thành một "Talent-hub" – điểm đến đối với nguồn nhân lực chất lượng cao, đứng số 1 trong các doanh nghiệp Việt Nam và nằm trong Top 10 doanh nghiệp châu Á về thu hút nhân sự trong nhóm ngành công nghệ cao.

Từ gần 50.000 CBNV và hơn 7.000 đơn vị thành viên, Viettel's Stars 2021 lựa chọn 8 tập thể và 8 cá nhân xuất sắc nhất trong năm để trao giải. Tiêu chí xét giải của Viettel's Stars là có giải pháp, cách làm mới, sáng tạo, khác biệt, tạo ra sản phẩm mới, giá trị mới có thông điệp lan tỏa, cần được nhân rộng ở Viettel trên phạm vi toàn cầu.

Tổng giải thưởng Viettel's Stars 2021 có giá trị là hơn 2,5 tỷ đồng, trong đó mỗi cá nhân, tập thể được tặng thưởng 100 triệu đồng. Ngoài ra, các cá nhân còn được tặng một chuyến công tác, học tập ở nước ngoài trị giá 100 triệu đồng/người.

Năm 2021, Viettel đã giữ vững sản xuất kinh doanh, bảo đảm an toàn cho đội ngũ CBNV, đồng thời là doanh nghiệp đi đầu trong hỗ trợ Chính phủ, người dân và các doanh nghiệp khác vượt qua đại dịch.

Trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn ra 2 năm liên tục, Viettel's Stars năm nay tôn vinh các tập thể, cá nhân có sáng kiến giúp đơn vị đạt được mục tiêu kép vừa phòng, chống dịch, vừa hỗ trợ hoạt động kinh doanh tăng trưởng. Viettel's Stars 2021 cũng đồng thời ghi nhận những thành tựu trong nghiên cứu sản xuất thiết bị công nghệ cao, các giải pháp công nghệ số và an toàn an ninh mạng.

Tại buổi lễ, Đại tá Tào Đức Thắng, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Viettel kêu gọi "Người Viettel hãy thổi bùng ngọn lửa khát khao, mở rộng không gian khát vọng, tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới để người Viettel hạnh phúc hơn, Viettel lớn mạnh hơn nữa và đưa Việt Nam song hành với thế giới".

Danh sách các tập thể, cá nhân điển hình xuất sắc toàn cầu năm 2021

8 tập thể:

* Viện Hàng không vũ trụ Viettel;

* Trung tâm Ra đa (TCT Công nghiệp công nghệ cao Viettel);

* Trung tâm Vận hành khai thác toàn cầu (TCT Mạng lưới Viettel);

* Viettel Bình Phước (TCT Viễn thông Viettel);

* Công ty Movitel (TCT Cổ phần Đầu tư quốc tế Viettel);

* Chi nhánh Kỹ thuật Viettel Nghệ An (TCT cổ phần Công trình Viettel);

* Trung tâm Đô thị thông minh (TCT Giải pháp doanh nghiệp Viettel);

* Chi nhánh Bưu chính Viettel Hồ Chí Minh (TCT cổ phần Bưu chính Viettel).

8 cá nhân:

* Nguyễn Đức Huy, Phó Giám đốc, Trung tâm Nghiên cứu công nghệ chuyển mạch (TCT Công nghiệp công nghệ cao Viettel);

* Nguyễn Viết Hưởng, Trưởng phòng Nghiên cứu hệ thống quan sát không gian, TT Chỉ huy và điều khiển (Viện Hàng không vũ trụ Viettel);

* Lê Tuấn Anh, Phó Giám đốc Trung tâm Quản lý bán hàng (TCT Viễn thông Viettel);

* Phan Văn Khanh, Giám đốc, Chi nhánh ART - Công ty Viettel Haiti (TCT cổ phần Đầu tư quốc tế Viettel);

* Ouk Chipphal, Trưởng Phòng KDQT, Công ty Viettel Cambodia (TCT cổ phần Đầu tư quốc tế Viettel);

* Đào Trọng Nghĩa, Chuyên viên chính nghiên cứu chuyên sâu an toàn thông tin, Phòng Nghiên cứu chuyên sâu an toàn thông tin (Công ty An ninh mạng Viettel);

* Đinh Thị Dung, Giám đốc Trung tâm Bán lẻ (Công ty TM&XNK Viettel);

* Lê Công Tráng, nhân viên bán hàng, Chi nhánh Bưu chính Viettel Đồng Nai (TCT cổ phần Bưu chính Viettel).

Lê Nguyễn


Theo https://baochinhphu.vn/viettel-ton-vinh-tap-the-ca-nhan-xuat-sac-toan-cau-2021-102220329154733139.htm