Sinh viên theo học những nhóm ngành của Nova College sẽ được nhiều công ty thành viên của Tập đoàn Novaland tuyển dụng sau khi tốt nghiệp. Ảnh: VGP/Minh Thi


Học bổng bao gồm nhiều loại với giá trị mỗi học bổng tối đa 66 triệu đồng cho toàn khóa học (tương ứng 100% học phí).

Bà Nguyễn Thị Ngọc Quyên, Hiệu trưởng Nova College cho biết: “Trường hiện có học bổng Tinh hoa toàn phần, học bổng Vượt khó; học bổng ưu đãi dành cho cán bộ nhân viên Nova Group; học bổng Tri ân dành cho đối tác Nova Group; học bổng nhập học sớm (trước ngày 30/6), học bổng khuyến khích học tập cho sinh viên với trị giá 30% đến 50% học phí”.

Cụ thể, đối với học bổng Tinh hoa toàn phần, thí sinh trúng tuyển Nova College phải có điểm trung bình lớp 10, 11 và học kỳ 1 lớp 12 từ 8.0 trở lên hoặc điểm tốt nghiệp THPT 3 môn theo ngành đăng ký là 24 điểm trở lên.

Đối với học bổng Vượt khó, thí sinh trúng tuyển Nova College sẽ có cơ hội tiếp cận và nhận học bổng nếu có điểm trung bình lớp 10, 11 và học kỳ 1 lớp 12 từ 7,5 điểm trở lên hoặc điểm tốt nghiệp THPT 3 môn theo ngành đăng ký từ 21 điểm trở lên và có giấy xác nhận hoàn cảnh khó khăn của địa phương.

Đối với học bổng ưu đãi dành cho cán bộ nhân viên Nova Group và học bổng Tri ân dành cho đối tác Nova Group, thí sinh trúng tuyển Nova College phải có điểm trung bình lớp 10, 11, học kỳ 1 lớp 12 từ 7.0 điểm trở lên hoặc có điểm tốt nghiệp THPT 3 môn (theo ngành đăng ký) từ 20 điểm trở lên đồng thời có giấy xác nhận thuộc diện cán bộ nhân viên của Nova Group hoặc đối tác của Nova Group.

Ngoài ra, Nova Group còn dành tặng 30 suất học bổng 30%, bán phần và toàn phần cho học sinh ở mỗi tỉnh có dự án bất động sản của Novaland như Đồng Nai, Bình Thuận, Khánh Hòa, Bà Rịa-Vũng Tàu…

Trong niên khóa 2021 -  2022, Nova College chính thức tuyển sinh 3.000 chỉ tiêu bao gồm dài hạn và ngắn hạn với 25 ngành đào tạo.

Trong đó 4 nhóm ngành nghề cốt lõi được nhà trường chú trọng và giới thiệu tới học sinh gồm: Quản trị Khách sạn - Nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Quản trị Kinh doanh (Chuyên ngành Kinh doanh Bất động sản & Dịch vụ bản lẻ), Điều dưỡng, Hàng không.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Quyên cho biết, không chỉ đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực của xã hội, đây là nhóm ngành nhận được sự hậu thuẫn rất lớn từ các công ty thành viên của Nova Group. Sinh viên theo học những nhóm ngành này sẽ được nhiều công ty thành viên nhận vào thực tập và có cơ hội vào làm việc như Tập đoàn Novaland - Tập đoàn uy tín trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản; những tập đoàn vận hành khách sạn hàng đầu thế giới như Accor, Minor, Azula, Centara, Raddison… đang vận hành các khách sạn của Nova Group; chuỗi các phòng khám, bệnh viện của Nova Healthcare; hãng hàng không Vietstar Airlines….

Bên cạnh đó, với sự hợp tác giữa Nova Group và Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Nova College sẽ xây dựng chương trình đào tạo điều dưỡng ngắn hạn và dài hạn mới, hiện đại, áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất để cung cấp cho Nova Group và xã hội những điều dưỡng lành nghề.

Nova College cũng đã hợp tác với College de Paris (gồm hệ thống 12 trường thành viên và 16 cơ sở đào tạo, được thành lập từ năm 1949) nhằm mục đích nâng cao chất lượng đào tạo và tăng tính quốc tế cho Nova College; tạo cơ hội tiếp tục học tập tại các nước phát triển cho sinh viên Nova College; xây dựng nền tảng để triển khai các chương trình nhượng quyền đào tạo của đối tác tại Nova College. Đối với chương trình hợp tác quốc tế tại Anh, Pháp và Thụy Sĩ, Nova College sẽ phát triển nhóm ngành Du lịch -  Nhà hàng - Khách sạn.

Hiệu trưởng Nova College chia sẻ: “Với quỹ học bổng của trường và những kỳ thực tập có lương, các bạn sinh viên xuất sắc sẽ cần rất ít, thậm chí không cần sự hỗ trợ của gia đình khi theo học tại đây. Đặc biệt, các sinh viên khá – giỏi, nhiều kỹ năng, có ý chí tiến thủ, luôn được ưu tiên tiếp nhận vào làm việc tại Tập đoàn”.

Minh Thi

 

Theo http://baochinhphu.vn/Doanh-nghiep/Nova-Group-danh-tang-30-ty-dong-hoc-bong-cho-sinh-vien-Nova-College/427258.vgp