Ảnh: Minh Thi |
Trước đó, với chương trình ưu đãi tiết kiệm“Vạn sự như ý - Canh Tý hết ý - Trúng vàng nguyên ký” đầu năm nay của HDBank, chị Huỳnh Thị Thu Hạnh ngụ ở Bình Thuận cũng trúng giải đặc biệt 1 ký vàng SJC.
Bí quyết chung của hai người phụ nữ này cũng như nhiều khách hàng khác là chia tiền gửi ra nhiều sổ để linh hoạt tiết kiệm, chi tiêu và tham gia các chương trình ưu đãi, nhận được mức lãi suất vượt trội cùng những giải thưởng giá trị. Gửi càng nhiều sổ tiết kiệm đồng nghĩa cơ hội trúng thưởng càng cao. Với “chiến thuật” đó, gia đình các chị đã săn được vô số món quà gia dụng tiện ích bên cạnh phần thưởng quá “độc đắc” lên đến 1 tỷ đồng.
Trong nhiều năm qua, HDBank đã thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi và tìm ra hàng loạt tỷ phú tiết kiệm như: Khách hàng Nguyễn Trung Toại trúng sổ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng với chương trình “Gửi tiết kiệm xanh cùng HDBank tỷ phú”, khách hàng Đinh Thị Hoan trúng quả bóng vàng Futsal 1 ký, anh Nhữ Đình Hiếu và chị Đặng Thị Thu Hương may mắn trúng 1 ký vàng SJC…
Trong bối cảnh dịch COVID-19 vừa qua, với mong muốn đồng hành cùng khách hàng vừa bảo toàn nguồn vốn vừa sinh lời hiệu quả, nhằm tạo khoản dự phòng cho tương lai, HDBank ra mắt nhiều sản phẩm tiết kiệm như Tri ân vàng - Nhận lãi cao, Gửi tiền nhỏ - Lợi ích to, Gửi lại - Lãi cao, An tâm gửi tiền - Nhận liền lộc lớn… cùng các chương trình ưu đãi, đặc biệt là các chương trình tìm kiếm tỷ phú với giải thưởng lên đến hàng tỷ dành khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm từ 10 triệu đồng với kỳ hạn 1 tháng trở lên.
Tùy từng thời kỳ, HDBank sẽ áp dụng đối với một số kỳ hạn khác để gia tăng thêm lựa chọn cho khách hàng. Khi có nhu cầu sử dụng vốn đột xuất, khách hàng có thể dùng sổ tiết kiệm để cầm cố, thế chấp, bảo lãnh vay vốn.Với danh mục sản phẩm tiết kiệm đa dạng, nổi bật, HDBank hy vọng khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.
Theo ông Trần Quốc Anh, Giám đốc khối Khách hàng cá nhân HDBank, tiền gửi ngân hàng tại Việt Nam luôn là kênh trú ẩn an toàn, đầu tư hấp dẫn cho mọi đối tượng dân cư vì tính hấp dẫn không chỉ đến từ lãi suất mà còn được nhìn nhận qua tính an toàn và tiện lợi về tính thanh khoản. Đặc biệt, tình hình dịch COVID-19 hiện nay cũng khiến tâm lý người dân kinh doanh có phần "rụt rè" hơn, cho nên phân tán tiền "đầu tư" vào tiết kiệm là hợp lý.
Minh Thi