Hai đối tượng Nguyễn Văn Thình và Đặng Thị Thu Yến trộm cắp vàng số lượng lớn
Hai đối tượng Nguyễn Văn Thình và Đặng Thị Thu Yến trộm cắp vàng số lượng lớn

Trong đó, đối tượng Thình có 5 tiền án với các tội danh khác nhau và bị Công an tỉnh Vĩnh Long và Công an tỉnh Ninh Thuận truy nã.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 2h sáng ngày 16/3/2024, Thình và Yến đã cạy cửa, đột nhập vào tiệm vàng Kim Ngọc Hiến ở xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông, lấy trộm số lượng lớn vàng, bạc trị giá nhiều tỷ đồng. Sau khi gây án, hai đối tượng nhanh chóng tẩu thoát khỏi địa bàn.

Công an bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Thình và Đặng Thị Thu Yến, thu giữ nhiều tang vật
Công an bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Thình và Đặng Thị Thu Yến, thu giữ nhiều tang vật

Tiếp nhận tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Nông phối hợp với một số đơn vị nghiệp vụ, Công an 2 huyện Đắk Glong và Krông Nô triển khai truy bắt đối tượng, thu giữ tang vật. Chỉ trong thời gian ngắn, lực lượng Công an tỉnh Đắk Nông đã xác định được thủ phạm. 

Sau 2 ngày điều tra, xác minh, Tổ Công tác của Công an tỉnh Đắk Nông đã bắt giữ Thình và Yến khi đang lẩn trốn tại xã Hòa Minh, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận, thu giữ tài sản tổng giá trị gần 4 tỷ đồng, gồm 580 triệu tiền mặt và 3,5 kg vàng, cùng các công cụ, phương tiện gây án

Các đối tượng được di lí về Công an tỉnh Đắk Nông để phục vụ công tác điều tra. Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Nông đang tiếp tục phối hợp với Công an các tỉnh để điều tra mở rộng vụ án, xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Đắk Nông: Bắt đối tượng có 3 tiền án
Theo https://baodantoc.vn/dak-nong-khoi-to-tam-giam-2-doi-tuong-dot-nhap-trom-cap-35-kg-vang-luc-nua-dem-1711444190617.htm