Hình ảnh: Giám đốc Trung tâm pháp y tỉnh Quảng Ngãi bị tạm giữ để điều tra tội nhận hối lộ số 1

Trung tâm pháp y tỉnh Quảng Ngãi. (Nguồn: Báo Lao Động)

Thông báo trên được gửi đến Sở Y tế tỉnh Quảng Ngãi, Ủy ban nhân dân phường Chánh Lộ, thành phố Quảng Ngãi và bà Phạm Thị T. phường Chánh Lộ, thành phố Quảng Ngãi. Cùng với việc giữ người trong trường hợp khẩn cấp Cơ quan điều tra Viện kiểm sát nhân dân tối cao cũng đã khám xét nơi làm việc, nơi ở của ông Phạm Ngọc Phượng.

Theo thông tin tìm hiểu, ông Phượng bị bắt do đã nhận tiền để làm sai lệch kết quả giám định pháp y liên quan đến một vụ án. Việc này đã làm thay đổi bản chất trong việc thi hành bản án của người phạm tội.

Được biết, năm 2016 UBND tỉnh Quảng Ngãi ra quyết định thành lập Trung tâm pháp y Quảng Ngãi trên cơ sở tổ chức lại Phòng giám định pháp y Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi, ông Phạm Ngọc Phượng được chuyển công tác qua làm giám đốc trung tâm này. Trung tâm pháp y Quảng Ngãi có địa chỉ tại 416 tại đường Nguyễn Nghiêm, thành phố Quảng Ngãi, trung tâm là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Sở Y tế Quảng Ngãi, có chức năng tổ chức thực hiện giám định pháp y, giám định tử thi, giám định thương tích khi có quyết định trưng cầu giám định của cơ quan cảnh sát điều tra hoặc tổ chức, cá nhân.

PC (Theo dangcongsan.vn)