Hình ảnh: Hợp tác toàn diện hướng tới phát triển bền vững số 1

 TS. Dương Thị Hà, Viện trưởng Viện Kinh tế và Pháp luật quốc tế, và ông Trương Quốc Đạt, Giám đốc Công ty cổ phần quản lý DTH ký kết bản hợp tác toàn diện 

Lễ ký kết thể hiện rõ những kết quả tương tác mà hai bên đã triển khai và đạt được trong thời gian qua và cũng là kết quả của quá trình tìm hiểu, đánh giá năng lực, kinh nghiệm, cách thức triển khai công việc, thực hiện chức năng, nhiệm vụ của mỗi bên; đồng thời, với mong muốn hướng tới quá trình hợp tác phát triển hiệu quả, bền vững trong tương lai. Trước mắt, tập trung vào các lĩnh vực, như: i) Trao đổi thông tin và tài liệu về pháp luật, chính sách liên quan đến lực vực kinh tế, tài chính và các nghiên cứu, phân tích thị trường; ii) Tham gia hoạt động nghiên cứu và công bố khoa học; iii) Giới thiệu, thực hiện, phối hợp triển khai các dự án hỗ trợ tư vấn doanh nghiệp; iv) Hỗ trợ tổ chức đào tạo, tuyển dụng nhân sự cho từng bên....

Đại diện Viện Kinh tế và Pháp luật quốc tế, TS. Dương Thị Hà, Viện trưởng và đại diện Công ty cổ phần quản lý DTH, ông Trương Quốc Đạt, Giám đốc đã ký kết bản hợp tác toàn diện với sự chứng kiến của đông đảo đại biểu và các thành viên, cán bộ của Viện Kinh tế và Pháp luật quốc tế cũng như Công ty cổ phần quản lý DTH.

Hình ảnh: Hợp tác toàn diện hướng tới phát triển bền vững số 2

Đông đảo đại biểu và các thành viên, cán bộ của Viện Kinh tế và Pháp luật quốc tế và Công ty cổ phần quản lý DTH chứng kiến Lễ ký kết

Phát biểu tại buổi Lễ ký kết, TS. Nguyễn Thị Thu Hiền, Chủ tịch Hội đồng Quản lý Viện kinh tế và Pháp luật quốc tế và Ông Đinh Ngọc Dương, Chủ tịch Hội đồng Quản trị DTH đều đánh giá cao tinh thần hợp tác phát triển của hai bên; đồng thời, nhấn mạnh việc hướng tới hợp tác toàn diện giữa hai bên, nhằm gắn kết sự phát trển hài hòa giữa các thế hệ cán bộ khoa học có vốn tri thức, bề dày kính nghiệm và thực tiễn sâu sắc với tinh thần năng động, sáng tạo của lớp cán bộ trẻ trong thời kỳ công nghiệp 4.0. Hai bên mong muốn, hợp tác toàn diện trên tinh thần tự nguyện, chia sẻ, bình đẳng, cùng có lợi để cùng nhau phối hợp, khai thác thế mạnh của mỗi bên nhằm đạt được hiệu quả cao nhất, nhất là trong hoạt động tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp.

Hình ảnh: Hợp tác toàn diện hướng tới phát triển bền vững số 3

TS. Nguyễn Thị Thu Hiền, Chủ tịch Hội đồng Quản lý Viện kinh tế và Pháp luật quốc tế phát biểu và chỉ đạo nội dung Lễ Ký kết.

Ông Đinh Ngọc Dương, Chủ tịch Hội đồng Quản trị DTH còn cho rằng Lễ ký kêt hợp tác toàn diện giữa hai bên đúng vào dịp Kỷ niệm 9 năm ngày thành lập Công ty cổ phần quản lý DTH là một sự kiện có ý nghĩa sâu sắc, đầy niềm tin tưởng đối với cán bộ và các thành viên của Công ty.

Sau Lễ ký kết, hai bên đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, đề xuất một số giải pháp ban đầu, hướng tới thực hiện thành công các mục tiêu đề ra./.

Hình ảnh: Hợp tác toàn diện hướng tới phát triển bền vững số 4

Các tiết mục văn nghệ chào mừng tại Lễ kỷ niệm và ký kết hợp tác toàn diện

Hình ảnh: Hợp tác toàn diện hướng tới phát triển bền vững số 5

Hình ảnh: Hợp tác toàn diện hướng tới phát triển bền vững số 6

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

PV Ngô Tuấn