Hình ảnh: Viện Kinh Tế và Pháp Luật Quốc Tế: Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp năm học mới số 1

Đại diện Viện Kinh Tế và Pháp Luật Quốc Tế trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp năm học mới 2024-2025

Tại buổi lễ khai giảng, đại diện Viện Kinh Tế và Pháp Luật Quốc Tế đã trao tặng 50 ba lô cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Lê Văn Lương, xã Nhơn Đức, Huyện Nhà Bè, TP.HCM.

Đây là những suất quà nhỏ, giá trị vật chất tuy không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm của Viện Kinh Tế và Pháp Luật Quốc Tế đối với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được tiếp thêm động lực đến trường, góp phần động viên, khích lệ các em vượt qua khó khăn để đạt kết quả tốt trong học tập, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Hình ảnh: Viện Kinh Tế và Pháp Luật Quốc Tế: Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp năm học mới số 2

Những phần quà được trao tặng góp phần tiếp thêm động lực giúp các em tiếp tục trên con đường học vấn

Thay mặt các em học sinh, đại diện Ban giám hiệu Trường Tiểu học Lê Văn Lương, thầy Lê Thanh Hùng – Hiệu trưởng đã gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến tập thể lãnh đạo, CBCNV Viện Kinh Tế và Pháp Luật Quốc Tế đã chia sẻ tình cảm yêu thương đến thầy và trò nhà trường.

Đồng thời nhấn mạnh nhà trường cùng các thầy cô giáo sẽ tiếp tục phối hợp cùng gia đình, chính quyền địa phương thường xuyên động viên, quan tâm đến hoàn cảnh của các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, tạo môi trường học tập và rèn luyện thuận lợi để các em tiếp tục đạt thành tích cao trong năm học mới 2024 - 2025./.

Nguyễn Sơn