Tang vật của vụ án
Khoảng 12h30 ngày 26/11, tại Trạm Kiểm soát liên hợp Cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên (huyện Tịnh Biên), lực lượng kiểm soát liên ngành phát hiện một người đàn ông đi từ hướng biên giới Campuchia về Việt Nam đang khuân vác một thùng hàng có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng lại để kiểm tra.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong thùng hàng có 2 bọc nylon bên trong chứa chất bột màu trắng, trọng lượng khoảng 10,4 kg, nghi vấn là ma túy. Kết quả kiểm tra nhanh xác định là ma túy loại ketamin.

Đối tượng vác thùng hàng tên là Trần Văn Uổi (sinh năm 1960, cư trú tại khóm Xuân Bình, thị trấn Tịnh Biên, huyện Tịnh Biên), khai nhận được một người thuê vận chuyển thùng hàng từ Campuchia về bãi hàng ở Việt Nam, không biết bên trong chứa hàng hoá gì. Khi đối tượng đi qua khu vực Trạm Kiểm soát liên hợp Cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên thì bị lực lượng hải quan kiểm tra, bắt giữ.

Tiếp nhận vụ án và mở rộng điều tra, Công an tỉnh An Giang phối hợp với các lực lượng chức năng liên quan phong tỏa và khám xét khẩn cấp một kho hàng tại khóm Xuân Hòa (thị trấn Tịnh Biên) và thu giữ được 1 thùng hàng có đặc điểm giống thùng hàng mà đối tượng Uổi vận chuyển trước đó. Trong thùng hàng này có 4 bọc nylon chứa ketamin với tổng trọng lượng khoảng 20 kg.

Hiện vụ việc đang được các lực lượng chức năng mở rộng điều tra, làm rõ.

BT

Theo http://baochinhphu.vn/Phap-luat/Phat-hien-hon-30-kg-ketamin-duoc-giau-tinh-vi-trong-thung-hang/415247.vgp