Cụ thể vào ngày 8/6, mạng xã hội đăng tải thông tin một giáo viên nam đang làm việc tại Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (huyện Nhà Bè) có hành động không đúng chuẩn mực với học sinh nữ trong giờ dạy học.

Theo đó, Tài khoản có tên K.H  tố cáo việc nữ sinh bị thầy giáo ở một trường THCS quấy rối. Theo hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, trong lúc cả lớp đang học bài, thầy giáo đứng tuổi đã vòng tay phía sau ôm và có hành vi không chuẩn mực với nữ sinh.

Thầy giáo bị tố cáo có hành vi không chuẩn mực với nữ sinh. (Ảnh: MXH)
Thầy giáo bị tố cáo có hành vi không chuẩn mực với nữ sinh. (Ảnh: MXH)

Gia đình của nữ sinh đã lên gặp thầy. Khi đối chứng với học sinh, thầy giáo phủ nhận và giải thích chỉ cúi xuống nhặt đồ, vô tình đụng vào đùi các em. Cũng theo tài khoản này, những lần trước, thầy giáo còn hăm dọa các nữ sinh không được nói chuyện với ba mẹ, nếu không vào lớp thầy sẽ "đì" (hiện tài khoản K.H đã xóa bài viết, nhưng nhiều trang mạng khác đã chia sẻ lại thông tin).

Sau sự việc xảy ra Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Nhà Bè đã nhận khuyết điểm, báo cáo UBND huyện Nhà Bè về sự việc trên và có hướng chỉ đạo giải quyết. Trước mắt tạm ngưng các phân công giảng dạy đối với thầy giáo N.M.H. Thầy N.M.H cũng đã nhận khuyết điểm và xin nghỉ việc không hưởng lương chờ nghỉ hưu theo nguyện vọng (nghỉ hưu từ 1/12/2023).

Bên cạnh đó, thực hiện hướng dẫn của Sở GD&ĐT TP. Hồ Chí Minh, lãnh đạo Phòng GD&ĐT, Ban Giám hiệu Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm đã tiếp xúc, gặp gỡ phụ huynh, học sinh để nắm thêm thông tin và gửi lời xin lỗi đến phụ huynh, học sinh. Được biết phụ huynh cũng đồng tình với cách xử lý của nhà trường. Gia đình mong muốn sự việc được chấm dứt để không làm ảnh hưởng đến tâm lý của các con.

Tự kiềm chế!
Theo https://baodantoc.vn/tp-ho-chi-minh-dinh-chi-giang-day-thay-giao-co-hanh-vi-khong-chuan-muc-voi-nu-sinh-tai-huyen-nha-be-1686310879020.htm