Lễ cắt băng khánh thành Tổ hợp Khách sạn và Trung tâm Hội nghị quốc tế FLC Vĩnh Phúc

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tham dự và cùng các đại biểu cắt băng khánh thành Tổ hợp tại xã Vĩnh Thịnh, tỉnh Vĩnh Phúc.

Theo thông tin từ Tập đoàn FLC, công trình gồm 2 hợp phần chính: Khu vực Trung tâm Hội nghị quốc tế FLC và Khách sạn FLC Vĩnh Phúc. Trung tâm Hội nghị quốc tế bao gồm một phòng hội nghị lớn, 6 phòng họp đa năng và các phân khu nghỉ ngơi, giải trí, ẩm thực đa dạng với tổng sức chứa trên 2.000 khách, diện tích sàn gần 16.000 m2. Cùng với đó, để đáp ứng yêu cầu của những sự kiện văn hóa và nghệ thuật cũng như hội nghị, hội thảo quy mô lớn, Tổ hợp được tích hợp hợp phần khách sạn gần 200 phòng tiêu chuẩn 5 sao.

“Với thời gian thi công tích cực và “thần tốc”, công trình là sản phẩm chất lượng, đẳng cấp cao, khẳng định nỗ lực và quyết tâm của doanh nghiệp trong việc đầu tư xây dựng hạ tầng du lịch chất lượng tốt và hiệu quả, hiện thực hoá các cam kết đã đặt ra tại Vĩnh Phúc”, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết cho biết.

Thừa hưởng phong cách kiến trúc của hệ thống trung tâm hội nghị quốc tế mang thương hiệu FLC trên khắp cả nước, điểm nhấn của Trung tâm Hội nghị quốc tế FLC Vĩnh Phúc là các khu chức năng được lấy cảm hứng từ những địa danh nổi tiếng của tỉnh như phòng hội nghị lớn Tam Đảo, phòng khánh tiết Tây Thiên hay phòng họp VIP Bình Sơn… với diện tích đa dạng, có khả năng chuyển đổi chức năng nhanh chóng để phục vụ nhiều loại hình sự kiện khác nhau.

Liên quan đến hệ tiện ích 5 sao, thời gian tới, phân khu Mizu Onsen & Spa - một trong những tổ hợp suối nước nóng và khu chăm sóc sức khỏe hiện đại của miền Bắc sẽ đi vào hoạt động. Công trình được thừa hưởng những tiện ích 5 sao sẵn có như hệ thống phòng khách sạn và villa với thiết kế đa dạng, bể bơi bốn mùa, bể bơi ngoài trời, khu trị liệu spa và massage, phòng xông hơi đá muối ion âm Himalaya… tại FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc.

Sự kết hợp hoàn hảo của một trung tâm sự kiện hội nghị, văn hóa, nghệ thuật tầm cỡ cùng hệ tiện ích nghỉ dưỡng-giải trí đồng bộ sẽ góp phần đáp ứng đa dạng nhu cầu hội họp, tham quan nghỉ dưỡng và thư giãn của du khách, từ đó, hoàn thiện và nâng cao trải nghiệm cho du khách tại một trong những điểm đến du lịch hàng đầu phía bắc.

Minh Ngọc

Theo http://baochinhphu.vn/Doanh-nghiep/Vinh-Phuc-co-them-To-hop-Khach-san-va-Trung-tam-Hoi-nghi-quoc-te-top-dau-mien-Bac/457074.vgp