Phát biểu tại chương trình, PGS.TS. Hà Đức Trụ, Phó Hiệu trưởng HUBT cho biết, trải qua 26 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội luôn theo tôn chỉ mô hình hoạt động không vì mục đích lợi nhuận, lấy đào tạo nghề nghiệp-thực hành làm định hướng chủ yếu, chất lượng đào tạo là hàng đầu. Ngoài việc giảng dạy lý thuyết, nhà trường rất chú trọng việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp. 

Theo Trung tâm Khảo sát thông tin việc làm và đào tạo khởi nghiệp của HUBT, phần lớn sinh viên của Trường tốt nghiệp đều có việc làm và đúng với chuyên môn được đào tạo.

Hiện nay, trường đã hợp tác với hơn 100 doanh nghiệp để tuyển dụng sinh viên sau khi tốt nghiệp; phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức cho sinh viên đi thực tập, nâng cao trình độ kiến thức qua trải nghiệm thực tế tại các xí nghiệp sản xuất kinh doanh có liên quan đến từng chuyên ngành đào tạo.

Hình ảnh: 6.800 cơ hội việc làm cho sinh viên HUBT số 1

Trao giấy chứng nhận tài trợ cho các doanh nghiệp - Ảnh: VGP/Thiện Tâm

Thông qua ngày hội việc làm sinh viên HUBT 2022, các bạn sinh viên có cơ hội tham gia hoạt động tuyển dụng, đánh về các kỹ năng thiết yếu đối với nghề nghiệp đã lựa chọn.

Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp lựa chọn được các vị trí nhân sự ưng ý có trình độ chuyên môn cao, có kỹ năng nghề nghiệp và thái độ hợp tác tốt trong công việc từ chính các bạn sinh viên của Trường.

Thiện Tâm

Nguồn tin: https://baochinhphu.vn/6800-co-hoi-viec-lam-cho-sinh-vien-hubt-10222112612160408.htm