Theo thỏa thuận hợp tác, sản phẩm mới này sẽ được triển khai tại 26 chi nhánh/phòng giao dịch của Woori Bank trên toàn quốc nhằm giúp khách hàng của Ngân hàng này tiếp cận đa dạng các dịch vụ bảo hiểm mới.

Sự hợp tác này cũng thể hiện cam kết của Woori Bank trong việc liên tục cập nhật và đón nhận các xu hướng mới của thị trường bảo hiểm Việt Nam, mang đến cho khách hàng những dịch vụ bảo vệ các tài sản đảm bảo của ngân hàng, đặc biệt là ô tô.

Trước đó, Woori Bank đã triển khai các sản phẩm bảo hiểm như bảo hiểm trách nhiệm dân sự và bảo hiểm vật chất xe. Việc bổ sung sản phẩm bảo hiểm bảo hành mở rộng là một mảnh ghép hoàn hảo, giúp khách hàng an tâm tuyệt đối khi lựa chọn dịch vụ bảo hiểm tại Woori Bank.

Cùng với các sản phẩm truyền thống khác, Bảo hiểm bảo hành mở rộng xe ô tô được tích hợp dịch vụ cứu hộ 24/7 trên toàn quốc sẽ là người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng trên toàn bộ hành trình “cả ngày lẫn đêm”.

Khách hàng có thể chủ động lựa chọn các gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng gồm 4 hệ thống, 7 hệ thống, 15 hệ thống hoặc toàn bộ hệ thống cơ và điện. Sản phẩm hướng đến sự đơn giản và minh bạch, giúp khách hàng bảo vệ các hệ thống quan trọng như cơ và điện trong suốt vòng đời của xe.

Sự hợp tác giữa PTI và Woori Bank trong việc triển khai sản phẩm "Bảo hiểm bảo hành mở rộng" đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc cung cấp dịch vụ bảo hiểm toàn diện cho thị trường Việt Nam.

Với phạm vi bảo hiểm đơn giản, minh bạch và quy trình bồi thường nhanh chóng, sản phẩm này không chỉ đáp ứng nhu cầu bảo vệ tài sản của khách hàng mà còn tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững của cả PTI và Woori Bank.

Theo https://tapchitaichinh.vn/bao-hiem-pti-hop-tac-voi-ngan-hang-woori-viet-nam-trien-khai-san-pham-moi.html