Toàn bộ lực lượng kỹ sư vận hành lưới điện của tỉnh Quảng Ninh sẽ cách ly tập trung tại Công ty cho đến khi công bố hết dịch.

Phòng Điều độ của Công ty Điện lực Quảng Ninh có nhiệm vụ trực 24/24h để vận hành toàn bộ lưới điện của tỉnh, các trạm biến áp 110kV... kịp thời phục vụ công việc sửa chữa thiết bị điện và điều hòa phụ tải điện trên toàn tỉnh.

Do vậy, để đảm bảo tuyệt đối không xảy ra lây nhiễm chéo cho lực lượng điều độ viên, kỹ sư, công nhân trực vận hành, Công ty Điện lực Quảng Ninh đã bố trí nơi ăn nghỉ, cũng như đảm bảo các điều kiện sinh hoạt tại chỗ trong khu cách ly của Công ty cho những lực lượng này cho đến khi công bố hết dịch.

Cùng với đó, Công ty đã xây dựng phương án đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục và ổn định cho 3 bệnh viện dã chiến, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, 15 bệnh viện, trung tâm y tế tại các địa phương trong tỉnh và 19 khu cách ly.

Công ty đã triển khai phương thức vận hành với chế độ ưu tiên là mỗi phụ tải bệnh viện có từ 2-3 nguồn cấp điện. Mặt khác, bố trí lực lượng công nhân ứng trực 24/24h, sẵn sàng phối hợp, xử lý nhanh các tình huống sự cố phát sinh, cũng như tiếp nhận các yêu cầu về điện từ phía cơ quan chức năng và ngành y tế.

Từ khóa: dịch bệnh , Công ty điện lực Quảng Ninh , cách ly , COVID-19

Theo http://baochinhphu.vn/Doanh-nghiep/Cach-ly-toan-bo-luc-luong-ky-su-van-hanh-luoi-dien/421466.vgp