Theo đó, Triển lãm và Hội thảo quốc tế lần thứ 15 về công nghệ xử lý, chế biến & đóng gói bao bì tại Việt Nam (ProPak Vietnam 2022) sẽ giúp nhà cung cấp kết nối với nhà mua hàng tại Việt Nam và trong khu vực, mở ra cơ hội tìm kiếm các đối tác kinh doanh tiềm năng, hợp tác với các tổ chức và hiệp hội có tầm trong nước và quốc tế như: Hiệp hội bao bì Việt Nam (VINPAS), Hiệp hội bia - rượu - nước giải khát Việt Nam (VBA).
Hình ảnh: Chuỗi triển lãm về ngành bao bì và ngành nước sẽ diễn ra từ ngày 9/11 số 1
Triển lãm ProPak VN sẽ giới thiệu nhiều thiết bị, công nghệ tiên tiến.
ProPak Vietnam 2022 sẽ giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, công nghệ, máy móc… phục vụ phát triển ngành đóng gói, bao bì, chiết rót, dán nhãn, quản lý chất lượng, đo lường và kiểm định, lưu trữ, vận chuyển, tự động hóa, làm lạnh và quản lý ô nhiễm…
 
Dự kiến Triển lãm sẽ thu hút hơn 10.000 người tham quan. Nhiều thiết bị, công nghệ tiên tiến cũng như các xu hướng mới nhất sẽ được trưng bày trong suốt ba ngày diễn ra sự kiện.
 
Triển lãm và Hội thảo quốc tế về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải tại Việt Nam (Vietwater 2022) là triển lãm thương mại hàng đầu về ngành cấp thoát nước, xử lý nước & nước thải lớn nhất Việt Nam trong hơn 10 năm qua.
 
Vietwater 2022 được sự hỗ trợ từ các Hiệp hội uy tín trong nước và quốc tế như: Mạng lưới các nhà Khoa học và Công nghệ Đông Nam Á (ASEAN S&T), Hiệp hội Môi trường Đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam, Hiệp hội nước Singapore, Hiệp hội nước Đức, Hiệp hội nước Úc…
 
Với diện tích hơn 5,000m², hơn 250 đơn vị tham gia, trong đó hơn 80% đến từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Áo, Bỉ, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Pháp, Thái Lan…, Triển lãm sẽ đem đến nhiều sản phẩm, công nghệ và giải pháp hàng đầu của ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải tại Việt Nam, bao gồm quản lý tài nguyên nước, công nghệ quản lý cấp nước, xử lý nước thải đô thị và công nghiệp, công nghệ tưới tiêu và thoát nước, bơm, van, ống, phụ kiện ngành nước, công nghệ xử lý bùn thải, công nghệ khử muối, công nghệ xanh và quản lý nước bền vững… cùng rất nhiều các sản phẩm và dịch vụ liên quan phục vụ ngành nước tại Việt Nam.
 
Trong khuôn khổ Triển lãm Vietwater 2022 còn có chuỗi Hội thảo kỹ thuật chuyên đề và Hội thảo quốc tế Vietwater 2022 với chủ đề: "Quản trị nước thông minh hướng đến phát triển bền vững, thích ứng với biến đổi khí hậu" và "Công nghệ nước 4.0".../.
Tin, ảnh: MC
Nguồn tin: https://dangcongsan.vn/kinh-te/chuoi-trien-lam-ve-nganh-bao-bi-va-nganh-nuoc-se-dien-ra-tu-ngay-9-11-620717.html