Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng hệ thống máy xét nghiệm Real-time PCR tự động trị giá gần 5,3 tỷ đồng cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TPHCM. Ảnh: VGP/Nhã An

Ngay khi đợt dịch mới xuất hiện, Hưng Thịnh đã siết chặt lại các biện pháp đảm bảo an toàn trong phòng, chống COVID-19 tại tất cả các nơi làm việc, nhất là trong dịp Tết. Đồng thời, khối công nghệ thông tin của tập đoàn nhanh chóng lập phần mềm để tất cả CBNV đăng ký, kê khai, cập nhật lịch trình di chuyển của bản thân trong suốt thời gian nghỉ Tết.

Mới đây nhất, Hưng Thịnh làm việc với Công ty cổ phần Vaccine Việt Nam (VNVC), cũng như các cơ quan chức năng, để sớm tiếp cận theo đúng quy định đối với chương trình tiêm vaccine COVID-19 nhằm tiêm phòng cho toàn thể CBNV và người thân. Toàn bộ chi phí tiêm sẽ do tập đoàn tài trợ.

Dưới tác động của COVID-19, dù trải qua năm 2020 với nhiều thách thức, Tập đoàn Hưng Thịnh vẫn phát triển vượt bậc, đưa ra thị trường gần 7.000 sản phẩm thuộc 10 dự án. Hưng Thịnh tự hào đứng trong tốp 10 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam năm 2020, cũng như góp mặt trong top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020, ghi dấu với hàng loạt chính sách phúc lợi ý nghĩa chăm lo cho CBNV và người thân.

Bên cạnh đó, tập đoàn cũng là một trong những đơn vị luôn đi đầu trong việc đồng hành cùng đất nước khống chế và đẩy lùi COVID-19 với tổng kinh phí ủng hộ gần 50 tỷ đồng trong năm 2020.

Khởi đầu năm mới 2021, tiếp tục những hoạt động thiết thực, mới đây, ngày 17/2, Hưng Thịnh đã trao tặng hệ thống máy xét nghiệm COVID-19 tự động đầu tiên tại TPHCM trị giá gần 5,3 tỷ đồng cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TPHCM, giúp rút ngắn 30-40% thời gian cho ra kết quả so với các phương pháp hiện có.

Nhã An

Theo http://baochinhphu.vn/Doanh-nghiep/DN-chu-dong-the-hien-trach-nhiem-voi-nguoi-lao-dong/424210.vgp