Cụ bà tại Hà Tĩnh xúc động nhận phần quà của HDBank - Ảnh: VGP/Thanh Anh
Sau một tuần phát động, Ban Chấp hành Công đoàn và Đoàn Thanh niên HDBank đã vận động quyên góp được gần 2 tỷ đồng qua hình thức quyên góp tiền mặt và quét mã QR chuyển tiền ủng hộ bà con vùng lũ trên app HDBank cùng nhu yếu phẩm cần thiết như: Áo ấm, chăn màn, ba lô, đồ dùng học tập…

Với lợi thế mạng lưới rộng khắp cả nước, hành trình thiện nguyện của HDBank thuận tiện hơn với sự tham gia nhiệt tình của đội ngũ CBNV HDBank tại địa phương. Đợt này, nhiều gia đình CBNV HDBank tại Huế cũng bị ảnh hưởng nặng nề của bão lũ, tuy vậy, khi ngân hàng tổ chức chuyến cứu trợ, các anh chị em đã sẵn sàng lên đường.    

Không quản ngại khó khăn, ngày 29/10, CBNV HDBank đã lặn lội đến từng ngôi nhà ngập lũ tại xã Điền Hải và xã Phong Hòa, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên-Huế. Cùng ngày, đoàn HDBank cũng đã đến xã Triệu Trung và xã Triệu Tài, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị. Ngày 30/10, đoàn CBNV HDBank tiếp tục đi thăm và tặng quà cho bà con vùng lũ tại Hà Tĩnh. 

Khoản quyên góp gần 2 tỷ đồng và hiện vật đã được CBNV HDBank tại các chi nhánh của 3 tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế tiếp nhận và phối hợp cùng các cơ quan chức năng để trao tận tay, đến đúng nơi đúng người, hỗ trợ cho bà con nguồn vật chất và ổn định tinh thần sau bão lũ.

Tại đây, 750 phần quà gồm thực phẩm thiết yếu và tiền mặt đã được trao tận tay cho bà con. Ngoài món quà vật chất, sự có mặt của đoàn HDBank đã mang đến cho bà con vùng lũ nguồn động viên tinh thần ý nghĩa. Tại mỗi nơi đoàn HDBank đi qua, câu chuyện tình người thấm đượm lại được dệt lên qua những lời cảm ơn, những giọt nước mắt, những cái nắm tay lưu luyến không muốn rời…

Tùy theo tình hình thời tiết, CBNV HDBank sẽ tiếp tục đi thăm hỏi và trao quà cho các xã vùng lũ tỉnh Quảng Bình.

Thanh Anh

Theo http://baochinhphu.vn/Doanh-nghiep/HDBank-huong-ve-dong-bao-mien-Trung/412569.vgp