Hình ảnh: Huy động lực lượng cứu nạn tại Phú Yên số 1

Hiện trường vụ tai nạn lật xe tải chở dưa hấu khi đi qua địa phận tỉnh Phú Yên. (Nguồn ảnh: Ủy ban ATGTQG)

Thông tin từ UBND huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên, vào khoảng 9h sáng 3/4, một chiếc xe tải mang biển số tỉnh Quảng Bình chở dưa hấu khi vào cua và đổ dốc trên ĐT 643 đoạn qua xã An Mỹ (huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên) theo hướng tây - đông thì lật vào vách núi.

Đến 11h trưa cùng ngày, thi thể 3 người đàn ông kẹt trong cabin xe tải đã được lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Phú Yên đưa ra ngoài.

Ngoài ra, trong số 6 nạn nhân của vụ tai nạn được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên, đã có một phụ nữ tử vong. 5 người còn lại bị thương rất nặng đang được cấp cứu, phẫu thuật.

Tại hiện trường, chiếc xe trước khi bị lật vào vách núi ven đường đã để lại vệt thắng dài hàng chục mét trên đường. Dưa hấu, thiết bị xe, vật dụng của các nạn nhân rơi vãi khắp nơi.

Cũng theo đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên, vào thời điểm chiếc xe tải gặp nạn, một xe cấp cứu của bệnh viên đang đi cấp cứu từ huyện Sơn Hào về trên ĐT 643 nên đã cùng một số xe bán tải chở 6 nạn nhân về bệnh viện.

Hiện, bệnh viện đang thực hiện quy trình báo động đỏ, huy động 50 y, bác sĩ, nhân viên đón và khẩn trương cấp cứu các nạn nhân. Ngoài nạn nhân nữ đã tử vong, còn lại 5 người đang được phẫu thuật, hồi sức tích cực và vẫn đang trong tình trạng nặng./.

KC

Nguồn: dangcongsan.vn