Hình ảnh: Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác đào tạo số 1

PGS. TS. Phạm Ngọc Ánh, Hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính - Ngân hàng Hà Nội đại diện lãnh đạo Nhà trường tặng hoa lãnh đạo IIEL

Tham dự và chứng kiến lễ ký kết, có đông đảo các thành viên Hội đồng Nhà trường, Ban Giám hiệu, lãnh đạo các khoa, phòng chuyên môn, giảng viên và các em học sinh của trường; đại diện lãnh đạo và cán bộ nghiên cứu, các chuyện gia về các lĩnh vực đào tạo chuyên ngành tài chính, kế toán, kiểm toán, quản trị kinh doanh, luật kinh tế,… của IIEL.

Trên cơ sở tìm kiếm giải pháp đáp ứng các giá trị cốt lõi trong đào tạo: Thứ nhất, coi trọng giá trị tri thức thượng tôn đạo đức nghề nghiệp. Thứ hai, khuyến khích sáng tạo và nuôi dưỡng sự say mê. Th ba, tôn trọng sự khác biệt, coi trọng hợp tác. Th tư, coi trọng chất lượng là uy tín, là danh dự, hai bên đã đi đến thống nhất tăng cường mối liên kết tổ chức hoạt động gắn với các chuyên ngành đào tạo của Trường. Nối dung liên kết hướng tới mục tiêu tư vấn cho sinh viên trong việc hướng nghiệp, rèn luyện kỹ năng thực hành nghề nghiệp, hỗ trợ sinh viên mở rộng cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp, giúp họ xây dựng niềm tin và trưởng thành nhanh nhất trong quá trình khởi nghiệp.

Hình ảnh: Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác đào tạo số 2

PGS. TS. Phạm Ngọc Ánh, Hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính - Ngân hàng Hà Nội và PGS. TS. Nguyễn Thị Hồi, Phó Viện trưởng IIEL ký kết biên bản hợp tác thảo thuận trước sự chứng kiến của lãnh đạo hai bên và các đại biểu tham dự. 

Nội dung và hình thức hợp tác

Trường và Viện hợp tác nâng cao chất lượng đào tạo trong các chuyên ngành: (i) Tài chính; (ii) Kế toán; (iii) Kiểm toán; (iv) Quản trị kinh doanh; (v) Luật kinh tế

Hai bên hợp tác đào tạo theo 3 hình thức: Một là, IIEL cử chuyên gia tham gia cùng giảng viên của Trường trao đổi, giao lưu, hỏi - đáp với các sinh viên tại các lớp thuộc các ngành nêu trên theo thời lượng và chương trình thống nhất giữa hai bên. Hai là, Trường tuyển chọn mỗi ngành 04 sinh viên giỏi của năm học thứ ba, thứ tư, ngoài học ở trường sẽ có thêm một số buổi học tại các đơn vị chuyên môn là đối tác của IIEL như: Công ty Luật, Công ty Chứng khoán, Công ty Kiểm toán, Công ty Thẩm định giá, v.v... Ba là, Trường tuyển chọn mỗi ngành 02 sinh viên giỏi năm thứ ba hoặc năm cuối đi thực tập và làm việc trực tiếp tại các đơn vị đối tác của IIEL. Những sinh viên này sẽ được các đơn vị đối tác hỗ trợ kinh phí dưới hình thức học bổng, lương, phụ cấp, thưởng v.v...


Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác là kết quả sau quá trình tìm hiểu, đánh giá về năng lực, kinh nghiệm, cách thức tiếp cận, tổ chức triển khai của hai bên. Việc Trường Đại học Tài chính - Ngân hàng Hà Nội lựa chọn Viện Kinh tế và Pháp luật quốc tế làm đối tác liên kết trong công tác đào tạo là một trong những bước đi tìm kiếm các giải pháp thích hợp trong quá trình đào tạo gắn với thực tiễn.

Phát biểu tại buổi lễ PGS. TS. Phạm Ngọc Ánh, Hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính - Ngân hàng Hà Nội và TS. Nguyễn Thị Thu Hiền, Chủ tịch Hội đồng Quản lý Viện IIEL bày tỏ sự quan tâm sâu sắc tới các nội dung ký kết và mong muốn sự thỏa thuận hợp tác của hai bên ngày càng đạt được nhiều thành quả quan trọng.

Hình ảnh: Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác đào tạo số 3

 PGS. TS. Phạm Ngọc Ánh, Hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính - Ngân hàng Hà Nội phát biểu tại Lễ ký kết

Hình ảnh: Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác đào tạo số 4

TS Nguyễn Thị Thu Hiền, Chủ tịch Hội đồng Quản lý IIEL phát biểu tại buổi lễ

Sau lễ ký kết, hai bên đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, đề xuất một số giải pháp ban đầu, hướng tới thực hiện thành công các mục tiêu hợp tác thỏa thuận đã đề ra.  

Hình ảnh: Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác đào tạo số 5

Các đại biểu dự Lễ ký kết

Hình ảnh: Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác đào tạo số 6

Sinh Viên của trường dự lễ ký kết

 PV