Nửa triệu liều vaccine COVID-19 Việt Nam tặng Lào được Vietjet vận chuyển miễn phí  - Ảnh 1.

Chuyến bay VJ6789 mang theo 500.000 liều vaccine AstraZeneca do Chính phủ Việt Nam tặng cho nhân dân nước bạn Lào đã khởi hành từ Hà Nội đến thủ đô Vientiane (Lào)

Số vaccine này được vận chuyển tới Lào theo đúng quy định của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), Bộ Y tế, đảm bảo điều kiện vận chuyển và chất lượng. Đây là quà tặng được Chính phủ Việt Nam dành tặng cho nhân dân Lào trong công tác phòng chống dịch COVID-19. Trong thời gian dịch bệnh, Chính phủ và người dân Việt Nam đã dành nhiều hỗ trợ cả về vật chất và tinh thần tới người dân Lào để hỗ trợ người dân nước bạn phòng, chống dịch.

Chuyến bay hôm nay tiếp tục được hãng hàng không Vietjet thực hiện miễn phí, tương tự như rất nhiều chuyến bay và hoạt động khác mà Vietjet đã thực hiện kể từ khi dịch bệnh bùng phát nhằm hỗ trợ người dân các nước, Chính phủ và các bộ, ngành trong nỗ lực phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Nửa triệu liều vaccine COVID-19 Việt Nam tặng Lào được Vietjet vận chuyển miễn phí  - Ảnh 2.

Số vaccine này được vận chuyển tới Lào theo đúng quy định của WHO, Bộ Y tế, đảm bảo điều kiện vận chuyển và chất lượng

Giám đốc Điều hành Vietjet Đinh Việt Phương chia sẻ: Vietjet thực hiện nhiều chuyến bay chở trang thiết bị y tế, vaccine, nhu yếu phẩm... từ Việt Nam đi các nước, cũng như từ các nước đến Việt Nam với mong muốn chung tay với Chính phủ, người dân trong các hoạt động thể hiện tinh thần đoàn kết, hữu nghị trên khắp thế giới. Cán bộ, nhân viên Vietjet luôn sẵn sàng chung tay cùng bạn bè khắp thế giới trong cuộc chiến chống dịch gian nan này.

Vietjet hiện là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Vietjet được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

PT


Theo https://baochinhphu.vn/nua-trieu-lieu-vaccine-covid-19-viet-nam-tang-lao-duoc-vietjet-van-chuyen-mien-phi-102220128184854395.htm