Đại diện cơ quan, ban ngành đến thăm hai công nhân đang điều trị tại bệnh viện
Đại diện cơ quan, ban ngành đến thăm 2 công nhân đang điều trị tại bệnh viện

Hai người bị bắt giữ là Nguyễn Đức Nga (23 tuổi, quê xã Tam Thái, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam, tạm trú thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) và Trần Viết Đông (24 tuổi, quê thị trấn Tiên Kỳ, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam, tạm trú huyện Tư Nghĩa).

Hai người này bị bắt giữ vào tối 5/10, khi đang lẩn trốn tại địa bàn huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi. Hiện, 2 đối tượng đã được đưa về trụ sở cơ quan Công an để phục vụ công tác điều tra.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 5/10, chị Lê Thị Minh Khải và chị Võ Thị Lưu (là nhân viên Công ty CP Môi trường đô thị Quảng Ngãi) đang làm việc trên đường Phạm Văn Đồng, phường Nghĩa Chánh (Tp. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) đã bị nhóm thanh niên lao vào đánh vô cớ. Một trong 2 thanh niên đã dùng súng bắn, khiến 2 chị này bị thương và mất máu.

Người dân sống gần khu vực này nghe tiếng súng nổ đã nhanh chóng đến hiện trường, nhóm thanh niên trên đã bỏ đi, người dân đã hỗ trợ đưa 2 công nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Sau khi xảy ra sự việc, đại diện các ban ngành, đoàn thể đã đến bệnh viện thăm hỏi, động viên tinh thần hai nữ công nhân môi trường bị bắn.

Quảng Ngãi: Lãnh đạo tỉnh thăm hỏi 2 công nhân bị bắn khi đang làm việc
Theo https://baodantoc.vn/quang-ngai-bat-doi-tuong-tinh-nghi-ban-2-cong-nhan-bi-thuong-1696567127905.htm