Theo MB Ageas Life, các khách hàng cá nhân tham gia yêu cầu bảo hiểm hoặc đóng phí tái tục của Công ty đáp ứng các điều kiện: Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm được phát hành trong thời gian diễn ra Chương trình; Còn hiệu lực tại thời điểm quay số và nhận thưởng.

Khách hàng nộp phí tái tục hoặc khôi phục hiệu lực (với điều kiện Hợp đồng được đồng ý khôi phục hiệu lực) trong thời gian diễn ra Chương trình.

Về phí đóng, khách hàng đóng từ 750 nghìn đồng đến 8 triệu đồng, doanh nghiệp này sẽ tặng 01 mã quay thưởng; đóng từ 8 triệu đồng trở lên thì tặng thêm 01 mã quay.

Sau khi đóng phí thành công, khách hàng sẽ nhận được thông báo về lượt quay trên ứng dụng MBAL Style với nhiều phần quà tặng hấp dẫn, như: 01 Iphone 15; 03 tai nghe Airpods; hàng ngàn voucher mua sắm Urbox trị giá lên tới 500.000 đồng mỗi tuần.

Chương trình quay số tháng sẽ diễn ra trong 3 đợt (tháng 7, 8 và 9). Với mỗi đợt quay số tháng, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được 01 chiếc ô tô Kia Sonet, 02 xe máy Honda SH và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Như vậy, có thể thấy, MB Ageas Life là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ triển khai Chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn đến đối tượng các đối tượng khách hàng. Qua đó, khẳng định sứ mệnh luôn đồng hành bảo đảm quyền lợi tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng.

Theo https://tapchitaichinh.vn/tham-gia-hop-dong-bao-hiem-tai-mb-ageas-life-co-co-hoi-nhan-qua-khung.html