Hình ảnh: PC Đắk Nông: Hơn 200 đơn vị máu đóng góp cho ngân hàng máu trong “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ VI số 1

Quang cảnh CBCNV PC Đắk Nông hiến máu

Mặc dù đang vào giai đoạn tập trung hoàn thành công việc cuối năm rất bận rộn, nhưng đã có hơn 250 cán bộ công nhân viên (CBCNV) trong toàn Công ty nhiệt tình tham gia hiến máu.  Kết quả của Chương trình năm nay đã thu về hơn 200 đơn vị máu, tương đương 87.500ml máu, góp phần quan trọng cho nguồn dự trữ trong ngân hàng máu, giúp cho công tác cấp cứu, điều trị bệnh nhân cần máu của tỉnh.

Có thể nói rằng, chương trình Tuần lễ hồng EVN tổ chức thường là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực niên của ngành Điện hướng về cộng đồng xã hội, góp phần nhỏ vào công tác cấp cứu cho người bệnh, đặc biệt là bệnh nhi khi thời điểm cuối năm là thời gian đang khan hiếm lượng máu dự phòng. Chương trình cũng nhằm hướng đến hoạt động tri ân khách hàng trong tháng 12 của ngành.

Những giọt máu hồng đến từ tấm lòng yêu thương sẻ chia của CBCNV PC Đắk Nông trao tặng, cũng chính là nét đẹp văn hóa doanh nghiệp tại PC Đắk Nông được giữ gìn và phát huy để nhân rộng ý thức trách nhiệm, chia sẻ khó khăn với cộng đồng xã hội.

Xuân Thái – Trần Quỳnh