Thông tin kinh tế
(TG) - Để có được những thành tựu trong hợp tác và có sự hiểu biết ngày càng rõ về nhau trong mối quan hệ Nam Phi - Việt Nam là một quá trình nỗ lực của cả hai bên, trong đó vai trò của công tác thông tin tuyên truyền được thể hiện rõ nét.
Chịu cú "đánh kép " mang tên COVID-19, doanh nghiệp du lịch kêu cứu
Chỉ 1 thời gian ngắn, du lịch Việt phải chịu cú đánh kép hủy diệt mang tên COVID-19. Tổn thất là không thể đong đếm và t...
Động lực kinh tế Việt Nam giai đoạn hậu đại dịch COVID-19
Tăng trưởng kinh tế của Việt Nam thời kỳ hậu COVID-19 nhờ phần lớn vào tốc độ cải cách cơ cấu và các biện pháp tạo...
Giá vàng SJC tiếp tục tăng mạnh, giao dịch quanh mức 62,2 triệu đồng
Giá vàng thế giới vẫn tiếp tục tăng phi mã thêm 21 USD, hiện kim loại quý này đang giao dịch ở mức 2.071 USD/ounce, tươn...
Liên Hiệp HTX Ocop Việt Nam và Liên hiệp HTX Việt Nam với sự tham gia Viện Kinh tế và Pháp luật quốc tế hỗ trợ tiêu thụ nông sản tại đường Cổ Linh, Hà Nội và tiếp tục mở thêm 10 điểm bán hàng hỗ trợ nông sản bị ảnh hưởng Covid-19.