Hình ảnh: Thực hiện tốt sứ mệnh làm cầu nối giữa Đảng, Nhà nước và Nhân dân số 1
Đoàn đại biểu MTTQ Việt Nam dự Hội nghị biểu dương báo công dâng Bác.

Sáng 26/11, Đoàn đại biểu tham dự Hội nghị biểu dương Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam cấp xã và Trưởng ban Công tác Mặt trận tiêu biểu toàn quốc giai đoạn 2017-2022 do Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Ủy ban Trung ương (UBTƯ) MTTQ Việt Nam Lê Tiến Châu và Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng làm Trưởng đoàn đã làm Lễ báo công dâng Bác và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.
 
Cùng tham dự có đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ 63 tỉnh, thành phố và 299 đại biểu là Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam cấp xã và Trưởng ban Công tác Mặt trận tiêu biểu toàn quốc.
 
Trong không khí trang nghiêm, xúc động, với lòng biết ơn vô hạn, các đại biểu đã bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc.
 
Thay mặt Đoàn đại biểu, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng đã báo cáo với Bác những kết quả, thành tích mà hệ thống MTTQ Việt Nam các cấp đã đạt được 5 năm qua.
 
Hình ảnh: Thực hiện tốt sứ mệnh làm cầu nối giữa Đảng, Nhà nước và Nhân dân số 2
Đoàn đại biểu chụp ảnh thăm quan và chụp ảnh lưu niệm tại Khu di tích Phủ Chủ tịch.
 
Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng thành kính báo công với Bác: “Trong 5 năm qua, chúng cháu đã không ngừng nỗ lực, trách nhiệm, tâm huyết, tận tụy, sáng tạo, hoạt động bền bỉ, để gắn kết cộng đồng cùng nhau thi đua thực hiện toàn diện các nội dung chương trình hành động của MTTQ Việt Nam ở cơ sở và thực hiện tốt sứ mệnh làm cầu nối giữa Đảng, Nhà nước và Nhân dân, góp phần xây dựng, củng cố và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tại hội nghị lần này, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng gặp mặt 64 đại biểu tiêu biểu đại diện cho MTTQ Việt Nam 63 tỉnh, thành phố được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Nhân dịp này UBTƯ MTTQ Việt Nam tặng Bằng khen cho 236 đại biểu có thành tích xuất sắc tiêu biểu”. 
 
Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, những cán bộ Mặt trận nguyện tiếp tục tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác, nhất là trong học tập phong cách dân vận: “Óc nghĩ, mắt trông, tai nghe, chân đi, miệng nói, tay làm”, “trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với dân”; luôn cầu thị, lắng nghe dân nói và nói cho dân nghe; không ngừng trau dồi đạo đức trong sáng, tinh thần nêu gương mẫu mực; phát huy sức mạnh to lớn của khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong tình hình mới, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, sánh vai với các cường quốc năm châu như Bác hằng mong muốn.
 
Sau Lễ báo công, Đoàn đại biểu tham dự Hội nghị biểu dương Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam cấp xã và Trưởng ban Công tác Mặt trận tiêu biểu toàn quốc giai đoạn 2017-2022 đã vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, thăm quan Khu di tích Phủ Chủ tịch; tham quan Nhà Quốc hội và dâng hương tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Đền Hùng, tỉnh Phú Thọ./.
Trung Anh
Nguồn tin: https://dangcongsan.vn/xay-dung-dang/thuc-hien-tot-su-menh-lam-cau-noi-giua-dang-nha-nuoc-va-nhan-dan-625770.html