Hình ảnh: Trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho Bộ trưởng Bộ VHTT&DL số 1

Đồng chí Nguyễn Văn Thể, Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan Trung ương trao Quyết định và Huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho Bộ trưởng Bộ VHTT&DL Nguyễn Văn Hùng - Ảnh: Trần Huấn

Tới dự buổi lễ có Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa; Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan Trung ương Nguyễn Văn Thể.

Về phía Bộ VHTT&DL, cùng dự có các đồng chí Thứ trưởng; các đồng chí trong Ban Chấp hành, Ban thường vụ Đảng uỷ Bộ; Bí thư, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ.

Trao Quyết định và Huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho Bộ trưởng Bộ VHTT&DL Nguyễn Văn Hùng, đồng chí Nguyễn Văn Thể, Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan Trung ương đánh giá, đây là sự kiện hết sức quan trọng đối với một Đảng viên. Trong suốt quá trình phấn đấu 40 năm qua, đồng chí Nguyễn Văn Hùng luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, nêu gương và luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc các chức trách nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Văn Thể tin tưởng, với quá trình phấn đấu và rèn luyện của đồng chí Nguyễn Văn Hùng, nhất là từ khi được giao nhiệm vụ Bộ trưởng Bộ VHTT&DL, lĩnh vực VHTT&DL của đất nước có nhiều tiến bộ lớn mặc dù chúng ta trải qua hai năm đại dịch gây ảnh hưởng nghiêm trọng. Đồng chí Nguyễn Văn Hùng sẽ tiếp tục nêu gương và điều hành tốt các hoạt động của Bộ VHTT&DL; tiếp tục có những đóng góp to lớn cho sự phát triển chung của đất nước, nhất là trong lĩnh vực VHTT&DL.

Hình ảnh: Trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho Bộ trưởng Bộ VHTT&DL số 2

Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa tặng hoa chúc mừng Bộ trưởng Bộ VHTT&DL Nguyễn Văn Hùng - Ảnh: Trần Huấn

Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng bày tỏ niềm vui, niềm xúc động khi được trực tiếp Thủ tướng Chính phủ dành thời gian đến tặng hoa chúc mừng; vinh dự khi được nhận hoa và những lời chúc tốt đẹp của Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa; Bí thư Đảng uỷ khối các cơ quan Trung ương Nguyễn Văn Thể.

Bộ trưởng cho rằng đây là sự quan tâm đặc biệt dành cho cá nhân Bộ trưởng và tập thể lãnh đạo Bộ VHTT&DL và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc, sự biết ơn, trân trọng trước những tình cảm mà các đồng chí lãnh đạo của Đảng, Nhà nước đã dành cho cá nhân và tập thể lãnh đạo Bộ VHTT&DL.

"Với sự chăm lo của các đồng chí lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, tôi xin hứa sẽ nỗ lực, cố gắng rèn luyện hơn nữa; noi gương các thế hệ đi trước để mãi mãi xứng đáng với danh danh hiệu cao quý là người đảng viên cộng sản, tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước đã giao để cùng tập thể lãnh đạo Bộ đoàn kết xây dựng ngành văn hoá đạt được nhiều kết quả", Bộ trưởng nhấn mạnh.

Đồng chí Nguyễn Văn Hùng-Bộ trưởng Bộ VHTT&DL sinh ngày 20/4/1961, tại xã Vĩnh Trung, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị; vào Đảng ngày 15/12/1982, chính thức ngày 15/6/1984. Trong 40 năm đứng dưới lá cờ của Đảng, dù ở bất cứ cương vị, vị trí công tác nào, đồng chí Nguyễn Văn Hùng luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, nêu cao vai trò gương mẫu của người Đảng viên.

Diệp Anh

Nguồn tin: https://baochinhphu.vn/trao-huy-hieu-40-nam-tuoi-dang-cho-bo-truong-bo-vhttdl-102221129173106105.htm