Trước tình cảnh vô cùng khó khăn của người dân miền Trung: chống chọi với lũ lụt, mất người thân, thiếu lương thực, nước uống … và với tinh thần tương thân tương ái, toàn thể cán bộ, người lao động trong Trung tâm đã tình nguyện quyên góp ngày công lao động của mình nhằm chia sẻ và giúp đỡ đồng bào miền Trung một phần vượt qua khó khăn này.

Ngày 23/10/2020, đai diện Ban Giám đốc và Ban chấp hành Công đoàn kết hợp cùng chính quyền địa phương đã trao tặng 107 phần quà đến những hộ gia đình bị ảnh hưởng nặng nề do bão lụt trên địa bàn thôn Phò Nam A (47 phần) và thôn Lương Cổ (60 phần) cùng thuộc xã Quảng Thọ, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.
 

Thay mặt các hộ gia đình được hỗ trợ, Lãnh đạo địa phương đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Trung tâm vì hoạt động nhân văn này, trong hoàn cảnh cả nước vẫn đang gặp khó khăn và chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, tinh thần đóng góp chia sẻ vì đồng bào miền Trung thân thương của toàn thể cán bộ, người lao động trong Trung tâm là rất trân quý./.

Theo http://www.most.gov.vn/vn/tin-tuc/18596/trung-tam-nghien-cuu-va-trien-khai-cong-nghe-buc-xa-chung-tay-ung-ho-dong-bao-mien-trung-bi-bao-lut.aspx