Hình ảnh: Amway tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ số số 1

Amway đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ số phục vụ vào sản xuất kinh doanh và công tác quản trị

Hơn 65 năm trước, Rich DeVos và Jay Van Andel đã đồng sáng lập Tập đoàn Amway với mong muốn giúp mọi người có được cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn. Trong suốt lịch sử phát triển, Amway đã trở thành thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp. Các sản phẩm của Amway hiện diện tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 1 triệu nhà phân phối. 

Vẫn giữ vững những giá trị cốt lõi, Amway đã tận dụng thành công những phát kiến công nghệ nâng cao vị thế của mình. Amway đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ số phục vụ vào sản xuất kinh doanh và công tác quản trị để tăng sức cạnh tranh hướng đến sự phát triển bền vững. 

Bên cạnh đó, Amway tiếp tục tăng cường đầu tư vào khoa học dinh dưỡng, công nghệ để cung cấp các giải pháp cho nhu cầu quan tâm và chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng.

Hiện các nhà sản xuất đều phải tham gia vào cuộc đua mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất. Amway cũng đặt trọng tâm xây dựng chuỗi cung ứng nhanh hơn, nhạy hơn, cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, an toàn và đáp ứng đủ đầy nhu cầu cho khách hàng trên toàn thế giới. 

Amway đã đầu tư 500 triệu USD vào các nền tảng kỹ thuật số, nghiên cứu đổi mới sản phẩm để kết nối với người tiêu dùng trẻ, xây dựng những cộng đồng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp hay yêu thích ẩm thực.

Ông Huỳnh Thiên Triều-Tổng Giám đốc Amway Việt Nam cho biết, Amway sẽ đẩy mạnh phát triển công nghệ, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cao cấp và tiện ích nhất.

DA

Nguồn: baochinhphu.vn