Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung ương Huỳnh Tấn Việt trao Huy hiệu Đảng tặng Thượng tướng Nguyễn Văn Được và Thiếu tướng Nguyễn Đình Bảng - Ảnh: PC

Sáng 10/9, Đảng bộ Cơ quan Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 tặng Thượng tướng Nguyễn Văn Được, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Việt Nam và Thiếu tướng Nguyễn Đình Bảng, Trưởng ban kiểm tra Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam. Đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung ương tới dự.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung ương đã chúc mừng đồng chí Thượng tướng Nguyễn Văn Được được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng và chúc mừng Thiếu tướng Nguyễn Đình Bảng được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng. Đồng thời khẳng định, đây là phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước ghi nhận những công lao đóng góp to lớn của hai đồng chí phấn đấu vì mục tiêu, lý tưởng của Đảng; vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa.

Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung ương Huỳnh Tấn Việt khẳng định: “Đây không chỉ là niềm vui, là niềm vinh dự của riêng của 02 đồng chí, mà còn là niềm vui, niềm tự hào chung của Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương, Đảng bộ cơ quan Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam. Các đồng chí là tấm gương sáng cho các thế hệ đảng viên noi theo.”

Trung tướng Khuất Việt Dũng, Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Việt Nam tặng hoa chúc mừng Thượng tướng Nguyễn Văn Được và Thiếu tướng Nguyễn Đình Bảng - Ảnh: PC

Phát biểu tại buổi lễ, Trung tướng Khuất Việt Dũng, Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Việt Nam đã chúc mừng các đồng chí đảng viên được đón nhận Huy hiệu 55, 45 năm tuổi Đảng, đồng thời khẳng định: Thượng tướng Nguyễn Văn Được và Thiếu tướng Nguyễn Đình Bảng là những cán bộ trung kiên của Đảng, đã có những cống hiến xứng đáng trong sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trên các cương vị công tác, dù ở bất cứ điều kiện, hoàn cảnh nào, hai đồng chí luôn thể hiện lòng trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân; luôn giữ vững, phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng tiêu biểu của người đảng viên cộng sản, nêu cao phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ; là những cán bộ lãnh đạo quân đội mẫu mực, có phương pháp công tác, lãnh đạo, chỉ huy khoa học, đúng mực, cởi mở, chân thành, giữ vững nguyên tắc. Khi nghỉ công tác theo chế độ, các đồng chí tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; luôn gương mẫu và vận động gia đình, nhân dân nơi cư trú chấp hành mọi chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, có uy tín cao ở khu dân cư.

Thượng tướng Nguyễn Văn Được phát biểu tại buổi lễ nhận Huy hiệu 55 tuổi Đảng - Ảnh: PC

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tướng Nguyễn Văn Được bày tỏ vinh dự, tự hào khi được tặng danh hiệu cao quý của Đảng, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Bác Hồ kính yêu, đối với Đảng, Nhà nước, quân đội. Thượng tướng Nguyễn Văn Được hứa quyết tâm sẽ không ngừng rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất, đạo đức cách mạng; tiếp tục tu dưỡng, giữ vững giữ vững bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”; phẩm chất kiên trung của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam./.

Phạm Cường
Theo https://dangcongsan.vn/xay-dung-dang/dang-bo-co-quan-trung-uong-hoi-cuu-chien-binh-viet-nam-trao-tang-huy-hieu-dang-dot-2-9-590584.html