Bão Yagi đã gây ra những thiệt hại nặng nề về người và tài sản tại các tỉnh, thành phố phía Bắc nước ta. Đây là cơn bão có cường độ mạnh nhất trong 30 năm qua. Trước sức tàn phá của cơn bão này, người dân vùng lũ lụt đang gồng mình khắc phục hậu quả mưa lũ, sạt lở đất.

Thấu hiểu những mất mát của người dân sau bão lũ, cùng đồng bào cả nước chung tay hướng về miền Bắc, Fubon Life Việt Nam triển khai Chương trình hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi để khắc phục thiệt hại, tổn thất do mưa bão gây ra, sớm ổn định cuộc sống.

Chương trình này diễn ra từ ngày 13/9 đến hết ngày 31/12/2024. Các khách hàng có hợp đồng bảo hiểm hợp lệ, bi ảnh hưởng của bão Yagi trong khoảng thời gian từ ngày 6/9 đến ngày 20/9 sẽ nhận được các mức hỗ trợ từ 500 nghìn đồng đến 10 triệu đồng.

Fubon Life Việt Nam triển khai Chương trình hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi. 
Fubon Life Việt Nam triển khai Chương trình hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi. 

Cụ thể, Fubon Life Việt Nam sẽ hỗ trợ khách hàng mức 10 triệu đồng cho trường hợp tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn; hỗ trợ 1 triệu đồng cho khách hàng nằm viện từ 5 ngày trở lên; hỗ trợ 500 nghìn đồng cho khách hàng nếu nằm viện dưới 5 ngày.

Theo Fubon Life Việt Nam, với điều kiện khách hàng chỉ cần là Bên mua bảo hiểm hoặc Người được bảo hiểm của sản phẩm chính và/hoặc các sản phẩm bổ trợ mà tại ngày xảy ra sự kiện tử vong, do tai nạn hoặc bị thương ở các tỉnh, thành phố của Việt Nam được xác định là bị ảnh hưởng bởi bão Yagi. Hoặc khách hàng có ít nhất 01 hợp đồng đang còn hiệu lực tại Fubon Life Việt Nam.

Đối với các thiệt hại như bị tử vong do tai nạn hoặc bị thương do hậu quả của bão Yagi trong thời gian xảy ra sự kiện bảo hiểm, bất kể quyền lợi của khách hàng trong hợp đồng và số lượng khách hàng nhận quyền lợi trong một hợp đồng, khách hàng đều nhận được hỗ trợ từ Chương trình này.

Các trường hợp nằm viện vì bị thương: được xác định dựa vào chẩn đoán trên hồ sơ y tế, trong đó ngày xảy ra sự kiện được tính là ngày khách hàng nhập viện. Trong trường hợp có nhiều hơn một đợt nằm viện, ngày xảy ra sự kiện sẽ được tính cho đợt nằm viện đầu tiên.

Khách hàng tử vong do tai nạn do hậu quả của bão Yagi được xác định dựa vào thông tin trên hồ sơ y tế và/hoặc thông tin trên các trang báo chính thống. Ngày xảy ra sự kiện là ngày khách hàng tử vong, được ghi nhận trên hồ sơ y tế và/hoặc trích lục khai tử.

Đối với trường hợp khách hàng bị thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn từ hậu quả của bão Yagi được xác định dựa vào chẩn đoán trên hồ sơ y tế và/hoặc thông tin trên các trang báo chính thống.

Trong một số trường hợp mà tình trạng thương tật cần được đánh giá sau 6 tháng kể từ ngày bị tai nạn, Fubon Life Việt Nam sẽ hỗ trợ trước chi phí viện phí, sau đó sẽ trả phần còn lại khi khách hàng được xác định là bị thương tật toàn bộ vĩnh viễn. Ngày xảy ra sự kiện là ngày khách hàng bị tai nạn gây ra thương tật.

Fubon Life Việt Nam luôn kịp thời đảm bảo quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. 
Fubon Life Việt Nam luôn kịp thời đảm bảo quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. 

Đây là chương trình hỗ trợ thêm cho khách hàng của Fubon Life Việt Nam ngoài các khoản bồi thường đã quy định trong điều khoản của hợp đồng (nếu có). Tổng ngân sách cho chương trình này là 300 triệu đồng.

Chia sẻ về Chương trình “Fubon Life Việt Nam hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng của bão Yagi”, Tổng Giám đốc Fubon Life Việt Nam Lo, Mei-Fang cho biết: Đồng hành khi khách hàng cần, sát cánh khi khách hàng khó là “kim chỉ nam” trong hoạt động kinh doanh của Fubon Life Việt Nam để hỗ trợ khách hàng vượt qua mọi rủi ro và khó khăn trong cuộc sống. Đây chính là ý nghĩa nhân văn thiết thực của bảo hiểm nhân thọ.

Với triết lý kinh doanh “Thành tín, Thân thiện, Chuyên nghiệp, Sáng tạo”, Fubon Life Việt Nam phát huy thế mạnh Tập đoàn Tài chính Fubon, không ngừng phấn đấu để cung cấp sản phẩm bảo vệ an toàn tài chính đa dạng, chuyên sâu, dịch vụ trọn gói cho khách hàng.

Để thực hiện sứ mệnh phục vụ xã hội, trách nhiệm của doanh nghiệp tới cộng đồng, Fubon Life Việt Nam nỗ lực không ngừng, tiên phong tích cực tham gia công tác từ thiện xã hội.

Những hoạt động như xây dựng mái ấm gia đình, chăm sóc trẻ em, tặng dụng cụ học tập là những hoạt động xã hội mà Công ty đã triển khai và sẽ thực hiện lâu dài.

Theo https://tapchitaichinh.vn/fubon-life-viet-nam-dong-hanh-ho-tro-khach-hang-bi-thiet-hai-do-bao-so-3.html