Hình ảnh: Khởi tố đối tượng dẫn dụ hai bé ở phố Nguyễn Huệ số 1

Lực lượng điều tra lấy lời khai của đối tượng - Ảnh: CACC 

Theo đó, Phạm Huỳnh Nhật Vi đã có hành vi dẫn dụ hai bé gái (con chị Nguyễn Thị Chi, 27 tuổi, ngụ quận 7) bị thất lạc mẹ theo mình về ở căn hộ tại chung cư Saigon Pearl (phường 22, quận Bình Thạnh) từ tối 3/4. Cho đến khi bị lực lượng cảnh sát bắt giữ (ngày 8/4), Vi chỉ sử dụng lợi ích vật chất (bánh kẹo, thức ăn, tiền bạc...) để dẫn dụ và giữ hai cháu ở lại chung cư, không có dấu hiệu đánh đập, bạo hành. Hai cháu bé được giải cứu an toàn, khỏe mạnh và trao trả lại cho mẹ ruột.

Theo thông tin, Vi được bạn trai ở nước ngoài chu cấp tiền để thuê Căn hộ 10.05 tháp Ruby, Chung cư Saigon Pearl (phường 22, quận Bình Thạnh) vào đầu tháng 4/2024. Thời hạn thuê căn hộ chỉ trong vòng một tháng (tức cuối tháng 4 sẽ hết hạn thuê nhà). Mục đích sử dụng làm nơi Vi quay các clip khiêu dâm rồi chuyển ra nước ngoài.

Ban đầu, Vi khai thấy hai bé tội nghiệp nên dẫn về ở chung nhưng sau đó công an phát hiện trong điện thoại của Vi có một số nội dung nghi vấn có liên quan đến người đàn ông thuê căn hộ (đang ở nước ngoài) cần làm rõ.

TH 

Nguồn dangcongsan.vn