Tập đoàn Novaland ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ vaccine tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Ảnh: VGP/Minh Thi.
Trong những năm qua Tập đoàn Novaland đã đồng hành với Nhà nước trong nhiều chương trình an sinh xã hội và trong đợt dịch COVID-19, sự chung tay của Tập đoàn đã góp phần lan tỏa mạnh mẽ sự sẻ chia cộng đồng, góp sức cùng cả nước phòng chống dịch.

Trước đó, doanh nghiệp này đã tặng Bệnh viện Nhân dân 115 các trang thiết bị y tế chuyên dụng, công nghệ cao như máy lọc máu liên tục, máy thở, phòng áp lực âm... Đồng thời, giúp đỡ đội ngũ cán bộ y tế trực tiếp tham gia phòng, chống dịch tại các cơ sở y tế, trung tâm cách ly có điều kiện làm việc tốt hơn.

Novaland cũng tham gia kêu gọi nhiều đối tác, doanh nghiệp, cá nhân cùng chung tay hỗ trợ trang thiết bị y tế chuyên dụng, công nghệ cao phục vụ công tác phòng, chống và điều trị dịch bệnh hiệu quả, nhanh chóng hơn.

Đại diện Novaland cho biết, trong thời gian tới Tập đoàn sẽ tiếp tục đồng hành với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đóng góp vào nguồn lực của Nhà nước, góp phần  bảo vệ sức khỏe cộng đồng và chung tay phòng, chống COVID-19 tại Việt Nam.

Minh Thi
Theo http://baochinhphu.vn/Doanh-nghiep/Novaland-ung-ho-Quy-vaccine-hon-20-ty-dong/432916.vgp