Hình ảnh: Quỹ từ thiện Chùa Thiên Quang trao tặng xe cứu thương và thiết bị y tế đến Bệnh viện Chợ Rẫy số 1
Quỹ từ thiện Chùa Thiên Quang trao tặng thiết bị y tế và xe cứu thương đến Bệnh viện Chợ Rẫy
Tại buổi lễ trao tặng, Ni sư Thích nữ Hương Nhũ - Uỷ viên Ban Hoằng pháp TW GHPGVN, Giảng viên Học viện Phật giáo Việt Nam, Trụ trì chùa Thiên Quang (Dĩ An, Bình Dương) đã tán thán công đức của quý y bác sĩ, nhân viên và các tình nguyện viên đã hết lòng vì bệnh nhân thân yêu trong suốt thời kỳ đại dịch, BV Chợ Rẫy rất xứng đáng là một bệnh viện đầu ngành phía Nam của Bộ Y Tế. Món quà gửi tặng bệnh viện lần này với niềm tin bệnh viện sẽ phục vụ nhân dân tốt hơn. Càng nhiều bệnh nhân được bình phục trở về thì niềm tin và niềm hạnh phúc lại lan tỏa rộng lớn hơn trong gia đình và xã hội.
Hình ảnh: Quỹ từ thiện Chùa Thiên Quang trao tặng xe cứu thương và thiết bị y tế đến Bệnh viện Chợ Rẫy số 2
TS.BS CKII Nguyễn Tri Thức – Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy, phát biểu tại buổi trao tặng
Tiếp nhận quà tặng từ Quỹ từ thiện, TS.BS CKII Nguyễn Tri Thức – Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy thay mặt y bác sĩ, nhân viên cùng toàn thể bệnh nhân, bày tỏ sự xúc động và niềm biết ơn ni sư Hương Nhũ và quỹ từ thiện chùa Thiên Quang. Bác sĩ Nguyễn Tri Thức cho biết, đối với các bệnh nhân nhiễm Covid-19, có 2 yếu tố quan trọng để họ không rơi vào giai đoạn điều trị muộn (đánh chặn từ xa) chính là Oxy và phương tiện vận chuyển. Với Phương châm “vì người nghèo” của Bệnh viện Chợ Rẫy, xe cấp cứu được Quỹ Từ thiện Thiên Quang trao tặng sẽ góp phần hỗ trợ tích cực việc vận chuyển bệnh nhân Covid cũng như tất cả các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. 
Hình ảnh: Quỹ từ thiện Chùa Thiên Quang trao tặng xe cứu thương và thiết bị y tế đến Bệnh viện Chợ Rẫy số 3
Xe cứu thương được trao tặng tại Bệnh viện Chợ Rẫy
Được biết, trong tháng 8 vừa qua, Quỹ từ thiện Chùa Thiên Quang cũng đã ủng hộ Bệnh viện Chợ Rẫy trang thiết bị y tế là 3 máy phân tích khí máu (gồm 2 máy xét nghiệm khí máu OPTI CCA-TS2 và 1 máy xét nghiệm khí máu RapidPoint 500e) trị giá 1 tỷ đồng. Tổng trị giá phương tiện xe cấp cứu và trang thiết bị y tế Quỹ từ thiện Thiên Quang trao tặng đến Bệnh Viện Chợ Rẫy trong đại dịch Covid -19 là hơn 2 tỷ đồng. 
 Tâm Giang