Hình ảnh: Vicom ra mắt hệ thống Proshop số 1
Proshop dự kiến ra mắt vào ngày 5/11, được giới thiệu nhằm kết nối cung ứng hàng hóa trực tiếp từ nhà nhập khẩu tới chủ cửa hàng tạp hóa. Kết hợp với Momo, Airpay, Viettelpay, zalopay, Alipay… sẵn có, tạo ra mô hình B2B2C - từ doanh nghiệp đến doanh nghiệp đến khách hàng đầu tiên trên thị trường bán lẻ Việt Nam.
 
Hình ảnh: Vicom ra mắt hệ thống Proshop số 2
Sở hữu ứng dụng là Công ty TNHH đầu tư Vicom Việt Nam.
 
"Proshop giúp chủ cửa hàng tạp hoá tiếp cận nguồn hàng nhập khẩu phong phú, giá cả minh bạch. Chủ cửa hàng có thể ngồi tại nhà đặt một lần được cả trăm mặt hàng nhập khẩu chính ngạch và được giao một lần duy nhất. Giao hàng được thực hiện ngay trong ngày hôm sau kể cả thứ bảy và Chủ nhật", đại diện Vicom mô tả.
Nhiều chuyên gia đánh giá đây là bước đi táo bạo nhưng đầy triển vọng của Vicom. Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, năm 2019 doanh thu bán lẻ của cả nước đạt gần 162 tỷ USD. Các kênh bán lẻ hiện đại như website, các trang thương mại điện tử, sàn giao dịch hàng hóa... chiếm hơn 22% thị phần. Trong khi đó, các kênh bán lẻ truyền thống chiếm đến 70% với 1,5 triệu đại lý bán lẻ và hơn 9.000 chợ truyền thống.
Tuy vậy, theo số liệu của Nielsen Việt Nam, trong khi kênh bán lẻ hiện đại tăng trưởng trên 11% mỗi năm, bán lẻ truyền thống chỉ tăng trưởng 1%. Về vấn đề này, đại diện công ty sở hữu ứng dụng kỳ vọng Proshop là giải pháp nâng cao hiệu quả của chuỗi cung ứng, giúp khắc phục những yếu điểm hiện tại trong luồng phân phối sản phẩm của kênh bán lẻ truyền thống.
Cơ hội tăng thu nhập với công nghệ 4.0  và tạp hóa được "lột xác" miễn phí!
Chỉ bằng việc tải ứng dụng và đăng ký trở thành đối tác của proshop , chủ cửa hàng tạp hóa sẽ có cơ hội tăng thu nhập với hàng hàng hóa nhập khẩu chính hãng  và "ứng dụng công nghệ 4.0"  khi tham gia cùng Proshop!
Bên cạnh đó, chủ tiệm sẽ được trải nghiệm điều "phi thường" khi có thể đặt một lần được cả trăm mặt hàng đa dạng trên ứng dụng Proshop và chỉ phải nhận một lần duy nhất, phục vụ 24/7.  
Nếu bạn là chủ tiệm tạp hóa, đăng ký Proshop ngay bằng cách truy cập website https://proshop.vn
 
Hình ảnh: Vicom ra mắt hệ thống Proshop số 3
 
Cũng theo nhà phát triển ứng dụng, Proshop còn giúp các doanh nghiệp tăng độ phủ thị trường, tăng hiển thị của các nhãn hàng qua việc trưng bày "quầy hàng 4.0", gia tăng kiểm soát hình ảnh tại tất cả các tiệm tạp hoá.
"Proshop mang sứ mệnh tạo ra hệ sinh thái tiêu dùng sản phẩm nhập khẩu chính ngạch lớn nhất Việt Nam, giúp kết nối nhanh nhất khách hàng và doanh nghiệp, phát triển thị trường bán lẻ Việt Nam đáp ứng xu thế tiêu dùng hiện đại của thế giới" người đại diện Vicom cho biết.