Ông Luc Nhon Ly - Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: Những thiệt hại do bão lũ khiến cho các gia đình đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn.

Qua khoản đóng góp này, Sun Life Việt Nam hy vọng đem lại động lực để người dân sớm hồi phục và xây dựng lại cuộc sống. Sun Life cam kết đồng hành cùng khách hàng, cộng đồng, hướng tới một tương lai tươi sáng hơn cho tất cả mọi người.

Bà Lương Thị Hồng Thúy - Giám đốc Ban Đối ngoại và Phát triển, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất cảm kích trước sự hỗ trợ kịp thời từ Sun Life Việt Nam. Với khoản hỗ trợ này, chúng tôi sẽ có thể hỗ trợ cho khoảng 500 hộ gia đình giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn này càng sớm càng tốt”.

Sun Life Việt Nam sẽ phối hợp với Hội chữ Thập đỏ và các đối tác để đảm bảo khoản hỗ trợ đến đúng người cần một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Bên cạnh hoạt động này, doanh nghiệp này cũng tiến hành quyên góp quỹ hỗ trợ cho các nhân viên và tư vấn tài chính của Công ty bị ảnh hưởng trong đợt bão lũ này.

Sun Life Việt Nam có mạng lưới tư vấn tài chính và văn phòng rộng khắp miền Bắc tại các tỉnh: Hải Phòng, Quảng Ninh, Yên Bái, Vĩnh Phúc, Bắc Giang và Phú Thọ.

Các địa phương này hiện đang là những vùng bị ảnh hưởng nặng nề do bão lũ, do vậy, sự đồng hành và hỗ trợ kịp thời của Công ty là sự động viên rất lớn cho các thành viên.

Cùng với đó, doanh nghiệp bảo hiểm này cũng kịp thời tiến hành các thủ tục cần thiết để chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình một khách hàng gặp biến cố trong đợt bão lũ vừa qua.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ khách hàng, cộng đồng trong những thời điểm cần thiết nhất và hy vọng rằng sự đóng góp này sẽ giúp những người bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi bão, lũ sớm phục hồi sinh kế và hướng tới những ngày tươi sáng hơn”, ông Luc Nhon Ly cho biết.

Sun Life Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Sun Life - Tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu với kinh nghiệm hoạt động gần 160 năm có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Công ty hiện có vốn điều lệ 17.944 tỷ đồng; hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, tái bảo hiểm, đầu tư vốn theo quy định của pháp luật.

Theo https://tapchitaichinh.vn/sun-life-viet-nam-ung-ho-1-8-ty-dong-ho-tro-nguoi-dan-vuot-qua-bao-yagi.html