Lợi ích khi gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage

Gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage là một trong những giải pháp marketing được nhiều nhà kinh doanh lựa chọn. Bởi những lợi ích kinh tế mà nó mang lại cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp là rất lớn và không thể phủ nhận.

Dưới đây là một số lợi ích khi gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage:

Dưới đây là một số lợi ích khi gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage.

Tiếp cận khách hàng: Thông qua việc gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage bạn có thể nhanh chóng gửi những thông tin khuyến mãi hay tệp tin quan trọng cho hàng nghìn khách hàng. Đồng thời đảm bảo được quyền riêng tư của họ.

Khả năng theo dõi: Các đơn vị cung cấp phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt thường tạo điều kiện để bạn dễ dàng theo dõi được nội dung, đối tượng mà bạn cần chuyển thông báo.

Tiết kiệm: Gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage là hoàn toàn miễn phí. Điều này giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí đáng kể cho việc thực hiện các chiến dịch quảng cáo sản phẩm.

Tăng doanh thu: Bằng cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage, nhiều doanh nghiệp có thể thu về những khoản lợi ích kinh tế rất lớn. Bên cạnh đó đảm bảo được hiệu quả thành công mà không gây ra bất kỳ phiền phức nào cho khách hàng của mình.

Quảng bá thương hiệu, sản phẩm:Thông qua việc gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage Facebook, bạn có thể dễ dàng đưa những thông tin hấp dẫn về thương hiệu cũng như sản phẩm của doanh nghiệp. Nhằm quảng bá chúng một cách rộng rãi, đến với nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng.

Trên đây là những lợi ích của việc gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage Facebook mà bạn nên biết. Để có thể đưa ra những lựa chọn, quyết định đúng đắn trong việc ứng dụng nó như một chiến lược marketing hoàn hảo mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp của mình.

ch gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage Facebook

Rất dễ để nhận ra, bạn có thể gửi một tin nhắn đến nhiều người thông qua hai cách: Tạo nhóm để gửi tin nhắn hoặc gửi tin nhắn chuyển tiếp cho nhiều người. Dù với cách nào đi nữa, nó cũng đều thực hiện được mục đích truyền tải thông tin của bạn.

Tuy nhiên, việc lựa chọn cách gửi còn tùy thuộc vào sở thích hay phương tiện truy cập của mỗi người. Phía dưới đây sẽ đưa ra cho bạn cả hai cách gửi tin nhắn hiệu quả.

Tuy nhiên, việc lựa chọn cách gửi còn tùy thuộc vào sở thích hay phương tiện truy cập của mỗi người. Phía dưới đây sẽ đưa ra cho bạn cả hai cách gửi tin nhắn hiệu quả.

Cách 1: Tạo nhóm chat để gửi tin nhắn.

Bước 1: Truy cập vào Messenger hoặc mục tin nhắn mới trên web.

Bước 2: Nhấn vào “Tạo nhóm".

Bước 3: Thêm những người bạn muốn truyền tải thông tin vào nhóm.

Bước 4: Soạn tin nhắn và gửi.

Cách 2:Gửi chuyển tiếp tin nhắn đến nhiều người.

Bước 1: Truy cập vào Messenger hoặc mục tin nhắn mới trên web.

Bước 2: Mở tin nhắn chat và tiến hành nhắn tin như thông thường.

Bước 3: Ấn, giữ tin nhắn đó -> Chọn chuyển tiếp.

Bước 4: Danh sách các tài khoản messenger hiển thị -> Chọn đối tượng muốn truyền tải thông tin.

Bước 5: Ấn gửi để hoàn thành.

Qua những bước cơ bản, bạn đã có thể thực hiện được mục đích gửi tin nhắn, truyền thông tin hoặc các file tệp đến những người mà bạn mong muốn đơn giản và nhanh chóng.

Công cụ hỗ trợ gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage Facebook

Hai cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage Facebook nói trên đúng là có thể gửi được thông tin cho rất nhiều người. Tuy nhiên cách làm thủ công này chưa nhanh và tiết kiệm thời gian bởi lượng người truy cập trên Fanpage Facebook là vô cùng lớn.

Công cụ hỗ trợ gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage Facebook

Công cụ hỗ trợ gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage Facebook.

Vì vậy cần phải nhờ đến sự giúp đỡ của các phần mềm chat, công cụ hỗ trợ thì mới thực sự hiệu quả. Hiện nay, có rất nhiều công cụ hỗ trợ gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage facebook giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng một cách tối ưu nhất.

Một trong số những công cụ tạo chatbot nổi bật nhất phải kể đến chính là Bizfly Chat vô cùng chuyên nghiệp và mang lại nhiều lợi ích to lớn cho doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số như:Tự động lưu trữ, sàng lọc dữ liệu và phân nhóm khách hàng, tự động gửi các tin nhắn hàng loạt đến nhiều cá nhân hoặc hội nhóm, đem đến những chiến dịch kinh doanh hiệu quả với chi phí 0đ, kịch bản chatbot tùy biến, linh hoạt tự động phản hồivà theo dõi kết quả chiến dịch hay số liệu thống kê một cách dễ dàng.

Gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage là một giải pháp marketing vô cùng hiệu quả đảm bảo mang lại những lợi ích và thành công cho doanh nghiệp mà không gây ra phiền phức cho khách hàng của doanh nghiệp. Để tìm hiểu cách sử dụng Bizfly Chat, bạn có thể truy cập vào đường link https://bizfly.vn/techblog/huong-dan-su-dung-chatbot-bizfly.html và làm theo hướng dẫn.
Lê Hằng
Theo https://doanhnghiepvn.vn/chuyen-doi-so/cong-nghe-24h/huong-dan-cach-gui-tin-nhan-hang-loat-tren-fanpage-facebook-vo-cung-hieu-qua/20210218100438032